DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

Đặc sắc nghệ thuật biểu diễn văn nghệ dân gian Chăm tại Mỹ Sơn

Khởi đầu một năm mới, bắt đầu một thập kỷ mới tràn đầy năng lượng thì còn gì tuyệt vời hơn một chuyến du lịch khám phá Mỹ Sơn – vùng đất giao thoa giữa thần linh và đất trời. Chương trình nghệ thuật dân gian Chăm đón những đoàn khách tham quan bằng chương trình nghệ thuật hấp dẫn, vừa truyền tải được không khí tươi vui của năm mới, vừa giới thiệu được nét đẹp nghệ thuật dân gian Chăm.

 

Tiết mục mời rượu Hồng Đào

Một ngày diễn ra 4 suất diễn phục vụ khách tham quan, buổi sáng vào lúc 9 giờ 15 phút và 10 giờ 45 phút, buổi chiều vào lúc 14 giờ và 15 giờ 30 phút.

Mở đầu chương trình với bài múa Mời rượu Hồng Đào, giới thiệu với du khách đặc sản của Quảng Nam, nước rượu hồng đỏ óng ánh, hương rượu nồng say, được ví là mỹ tửu của đất Quảng. Du khách rất thích thú khi được thưởng thức hương vị của rượu vừa tiếp tục xem chương trình biểu diễn với bài múa Áp-Sa-Ra, độc tấu kèn và Trống hội làng Chăm.

Kết thúc chương trình, du khách lưu lại vài tấm hình kỷ niệm khoảnh khắc những ngày đầu đón năm mới 2020.

Hy vọng chương trình nghệ thuật dân gian Chăm tại Khu Đền tháp Mỹ Sơn sẽ góp thêm màu sắc tươi mới trong chuyến tham quan đầu năm của du khách.

Hoài Trần

03 Tháng 1,2020

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.361 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo