MỖI GIỌT MÁU GÓP LẠI THÀNH NHIỀU – HÃY HIẾN MÁU HÔM NAY…

MỖI GIỌT MÁU GÓP LẠI THÀNH NHIỀU – HÃY HIẾN MÁU HÔM NAY…

Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp bởi mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại… Hành động nhân văn ấy không chỉ giúp ích cho người được hiến máu mà còn tốt cho sức khỏe người hiến tặng. Chi đoàn Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn hưởng ứng ngày hội hiến máu tình nguyện.

Ngày 14.6.2020, hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân hiến máu tình nguyện của Bí thư, Chủ tịch Nguyễn Phú Trọng và ngày thế giới tôn vinh người hiến máu. Nhận thức hành động hiến máu cứu người thể hiện tính nhân văn cao cả, mang ý nghĩa chia sẻ và kết nối yêu thương, là tình cảm của con người với con người; Chi đoàn Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn đã tích cực tuyên truyền vận động đoàn viên chi đoàn tham gia. Hưởng ứng hoạt động nhân văn này đã có 19 đồng chí đoàn viên Chi đoàn và cán bộ nhân viên BQL DSVH Mỹ Sơn đăng ký tham gia hiến máu, vượt mức chỉ tiêu đề ra. Trong số các đồng chí tham gia hiến máu có nhiều đồng chí đã tham gia rất nhiều lần.

Cũng trong buổi sáng ngày 14 tháng 6 năm 2020, trong Lễ Tuyên dương tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện; tập thể chi  đoàn đã vinh dự nhận Đĩa vàng của Ban chỉ đạo Quốc gia vận động hiến máu tình nguyện và Bằng khen của BCH Trung Ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam; cùng với đó là một cá nhân của BQL Di sản Văn hóa Mỹ Sơn cũng được nhận bằng khen của Tỉnh đoàn Quảng Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện trong những năm qua.

Đây là kết quả đáng tự hào của Chi đoàn BQL nói riêng trong công tác vận động hiến máu tình nguyện, và cũng là kết quả xứng đáng cho tập thể CBCNV Mỹ Sơn nói chung với nghĩa cử cao đẹp đầy lòng nhân ái thể hiện tính nhân văn sâu sắc. Điều này cũng đã thể hiện rõ các đóng góp tích cực của các cá nhân trong tập thể BQL đối với cộng đồng và xã hội trong những năm qua.

Trinh Dương

15 Tháng 6,2020

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.361 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo