Mỹ Sơn - Điểm đến của khách Châu Âu

Mỹ Sơn - Điểm đến của khách Châu Âu

Trong những ngày này, do tình hình dịch bệnh covid - 19 ngày càng diễn biến phức tạp nên đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến các điểm tham quan trên địa bàn tỉnh Quảng Nam nói chung và khu đền tháp Mỹ Sơn nói riêng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại Mỹ Sơn vẫn được xem là điểm đến an toàn đối với du khách khi  tham quan tại đây. Theo ghi nhận du khách chủ yếu là Châu Âu, Bắc Mỹ, Úc, đây là những thị trường truyền thống có lượng khách đến Mỹ Sơn ổn định nhiều năm qua ... Tuy nhiên, theo nhận định trong vài ngày tới lượng khách này có xu hướng giảm khi chính phủ dừng cấp thị thực khách 08 nước đến từ Châu Âu.

Hiện tại , BQL Di sản Văn hoá Mỹ Sơn vẫn đang tiếp tục tăng cường các biện pháp chống dịch : phun khử trùng, nhắc nhở du khách đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, hạn chế tiếp xúc gần và xây dựng các phương án đối phó nếu dịch bệnh bùng phát trên địa bàn. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền đối với nhân viên các bộ phận làm việc trực tiếp với du khách thực hiện đúng các bước phòng chống dịch Covid 19.

Cẩm Tú

10 Tháng 3,2020

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo