DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

Chi đoàn Mỹ Sơn tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Nhân kỷ niệm 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2019) và 75 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2019). Chi đoàn Ban Quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn đã có nhiều hoạt động nhằm tuyên truyền sâu rộng đến các đoàn viên chi đoàn, nhận thức sâu sắc vai trò to lớn của quân đội nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng bảo vệ Tổ quốc.

Tổ chức sinh hoạt chi đoàn, tuyên truyền giáo dục cho Đoàn viên thanh niên về lý tưởng Cách mạng, truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc, về truyền thống 75 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng và ý nghĩa sâu sắc của ngày hội Quốc phòng toàn dân, cổ vũ Đoàn vên thanh niên ra sức thi đua lập thành tích chào mừng lễ kỷ niệm.

Tham gia tốt cuộc thi tìm hiểu về Quân đội nhân dân Việt Nam và ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Giáo dục Đoàn viên thanh niên về trách nhiệm công dân, nghĩa vụ bảo vệ an ninh, trật tự tại địa phương đơn vị, nâng cao nhận thức của Đoàn viên thanh niên về sự nghiệp xây dựng nền quốc phòng toàn dân và bảo vệ Tổ quốc trong điều kiện hiện nay.

Tham gia cùng với Trung tâm Văn hóa thông tin và Truyền thanh Truyền hình huyện Duy Xuyên biểu diễn văn nghệ quần chúng kỷ niệm  30 năm thực hiện ngày Quốc phòng toàn dân và 75 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Cũng nhân trong dịp này, vào ngày 21/12/2019, Chi đoàn BQL Di sản Văn hóa Mỹ Sơn đã tổ chức hành trình về nguồn dâng hoa và viếng hương các anh hung liệt sĩ tại “Đền liệt sỹ Huyện Duy Xuyên”, " Ban Quản lý Quần thể Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng” và tham quan khu bảo tàng Tượng đài. Đến thăm, tặng quà cho Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Huỳnh Tiến Năm và dùng bữa cơm thân mật. Tại đây, các Đoàn viên thanh niên đã được Anh hùng Huỳnh Tiến Năm kể về những năm tháng hoạt động cách mạng của mình cũng như cùng ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang, hào hùng, những chiến công oanh liệt của quân đội và nhân dân ta, giúp các Đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc và hiểu rõ hơn những hi sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ để đổi lấy hòa bình cho ngày hôm nay. Hiểu được sự hi sinh đó, ngày lễ trọng đại này là dịp để chúng ta tôn vinh và tưởng nhớ đến các thế hệ cha anh đã dâng hiến cuộc đời mình cho Tổ quốc, và thế hệ thanh niên chúng ta hôm nay hãy sống học tập và làm việc thật tốt để xây dựng một nước Việt Nam giàu đẹ , vững mạnh để xứng đáng với các anh hùng đã ngã xuống bảo vệ tổ quốc.

Tuyết Thanh

23 Tháng 12,2019

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo