DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

Dịch vụ trung chuyển khách với phương châm vui lòng khách đến vừa lòng khách đi

Trong những năm trở lại đây, khi khu di tích Mỹ Sơn đưa dịch vụ xe điện vào vận hành thì nhu cầu tham quan xe điện không thể thiếu đối với khách. Việc trung chuyển bằng xe điện giúp du khách trải nghiệm đọan đường quanh co trong thung lũng khu đền tháp, hít thở không khí trong lành của núi rừng tự nhiên, đặc biệt loại hình dịch vụ này góp phần thực hiện công tác bảo vệ môi trường, xây dựng loại hình du lịch thân thiện tại khu di tích.

Hiện nay, với số lượng xe điện phục vụ hiện nay là 13 chiếc, mỗi ngày trung chuyển trên 1.000 khách tham quan. Mặc dù số lượng đông, vào giờ cao điểm, phải xếp hàng chờ đến lượt lên xe điện. Nhưng những nụ cười xuất hiện trên môi của người lái xe và du khách, làm ấm lòng cả người phục vụ và người được phục vụ. Chính sự chuyên nghiệp, an toàn và nhanh chóng đã góp phần làm nên thương hiệu du lịch Mỹ Sơn trong những năm trở lại đây.

Duy Vinh

11 Tháng 10,2019

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo