HÃNG TRUYỀN HÌNH NHẬT BẢN HOẠT ĐỘNG BÁO CHÍ TẠI KHU ĐỀN THÁP MỸ SƠN

HÃNG TRUYỀN HÌNH TV MAN UNION (NHẬT BẢN) HOẠT ĐỘNG BÁO CHÍ TẠI KHU ĐỀN THÁP MỸ SƠN

Xác định vai trò quan trọng của báo chí trong việc nâng cao nhận thức và tăng cường hiểu biết về tình hình trong và ngoài nước, nhất là du lịch đối với bạn đọc và du khách tham quan, thời gian qua Ban quản lý DSVH Mỹ Sơn đã tích cực hỗ trợ hiệu quả các đoàn làm phim, báo chí, hãng truyền hình trong và ngoài nước đến tác nghiệp tại Mỹ Sơn. Ngày 24/10/2023, trong Chương trình phóng sự nhằm ghi lại một số hình ảnh phong cảnh đẹp tại tỉnh Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng, Đoàn truyền hình TV Man Union đã đến Mỹ Sơn và có hoạt động báo chí tại đây.

TV Man Union là công ty truyền hình có bề dày phát triển 50 năm được thành lập bởi một nhóm gồm 25 nhà sản xuất và đạo diễn vào ngày 25 tháng 2 năm 1970. Đây là công ty sản xuất truyền hình độc lập đầu tiên của Nhật Bản. Họ đã tạo ra chương trình truyền hình ở mọi thể loại từ phim truyền hình và phim tài liệu đến các chương trình đố vui. Hằng năm, hãng TV Man Union giành được nhiều giải thưởng danh giá giành các chương trình truyền hình được phát sóng tại Nhật Bản.

Đến với Mỹ Sơn, đoàn phóng viên đã có trải nghiệm Hướng dẫn Thuyết minh tại điểm để hiểu những giá trị văn hóa, lịch sử của Khu đền tháp và quay những thước phim đẹp về cảnh quan, công trình kiến trúc cổ nơi đây. Việc hoạt động báo chí tại Mỹ Sơn với sự tôn trọng di tích từ phía công ty đã phần nào xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam năng động, thân thiện và hòa bình đến với nhiều du khách hơn trong tương lai.

Thông qua hoạt động báo chí tại Khu đền tháp Mỹ Sơn nói chung và việc phóng viên hãng truyền hình TV Man Union thực hiện phóng sự quảng bá nói riêng, đã góp phần đẩy mạnh hoạt động truyền thông về du lịch tại Mỹ Sơn, qua đó tạo đột phá trong nâng cao nhận thức của xã hội về phát triển du lịch bền vững và hiệu quả hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch trong và ngoài nước.

 

Quỳnh My

25 Tháng 10,2023

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo