HOIANA RESORT & GOLF GÓP PHẦN QUẢNG BÁ DI SẢN VĂN HÓA THẾ GIỚI MỸ SƠN

HOIANA RESORT & GOLF GÓP PHẦN QUẢNG BÁ DI SẢN VĂN HÓA THẾ GIỚI MỸ SƠN

Nằm trong khuôn khổ hợp tác chiến lược, sáng ngày 11/10, Hoiana Resort & Golf đã trao tặng 20 xe đạp cho Ban Quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn, mang thêm trải nghiệm cho du khách khi tham quan khu di tích cùng với hi vọng sẽ truyền cảm hứng và lan tỏa thông điệp Bảo vệ môi trường đến du khách và cộng đồng vì một Khu di sản Xanh và Bền vững.

Đây là một hoạt động của Hoiana Resort & Golf và BQL Di sản văn hóa Mỹ Sơn nhằm nâng cao nhận thức về việc bảo tồn di sản, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường. Những chiếc xe đạp không chỉ giúp du khách có thêm lựa chọn mới mẻ trong việc khám phá khu di tích, tăng thêm trải nghiệm, đồng thời mang đến thông điệp khuyến khích sử dụng phương tiện thân thiện với môi trường.

Đại diện Hoiana Resort & Golf trao tặng 20 chiếc xe đạp
đến BQL Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Du khách có thể vừa đạp xe vừa chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp dọc theo quãng đường dài khoảng 2 km trước khi khám phá Khu đền tháp Mỹ Sơn. Đây là công trình kiến trúc có giá trị lịch sử, văn hóa, nghệ thuật. Là minh chứng sinh động của một nền văn minh từng tồn tại và phát triển ở khu vực và trên thế giới. Du ngoạn trên chiếc xe đạp giản dị, bình yên, đắm mình trong quan cảnh của sự thanh tịnh giữa bao la núi rừng để suy ngẫm về sự độc đáo được làm nên bằng những kỳ quan từ sức con người.  

Ông Steven Wolstenholme – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Hoiana Resort & Golf chia sẻ: “Bảo tồn di sản văn hóa không chỉ là trách nhiệm của các đơn vị quản lý mà còn đòi hỏi sự chung tay của cả cộng đồng và doanh nghiệp. Hoiana sẽ tiếp tục tiên phong trong các sáng kiến hợp tác nhằm bảo vệ và tôn vinh di sản văn hóa Việt Nam, đồng thời mang đến những trải nghiệm văn hóa đáng nhớ cho du khách trong và ngoài nước.”

Ông Nguyễn Công Khiết – Giám đốc BQL Di sản văn hóa Mỹ Sơn, đánh giá cao những sáng kiến của Hoiana Resort & Golf trong việc hỗ trợ bảo tồn và quảng bá di sản. Ông cho biết, các hoạt động này không chỉ nâng cao trải nghiệm cho khách tham quan mà còn thúc đẩy phát triển du lịch xanh – mô hình giúp bảo tồn cảnh quan và giảm thiểu tác động tiêu cực lên di sản.

Để Phát huy tiềm năng di sản thiên nhiên và văn hóa, phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường dự kiến trong thời gian đến, BQL Di sản Văn hóa Mỹ Sơn sẽ Khai thác các sản phẩm du lịch có trách nhiệm với môi trường như: Tour du lịch không phát thải; Tour Du lịch Mỹ Sơn trecking rừng bằng xe đạp… Với mong muốn du khách đến với Mỹ Sơn không những khám phá không gian văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật độc đáo của khu đền tháp mà còn được tận hưởng không khí trong lành, vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời, được trải nghiệm các dịch vụ du lịch trong không gian xanh - sạch- đẹp.

Trinh Dương

11 Tháng 10,2024

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Đặt vé online
Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo