MỸ SƠN ĐÓN ĐOÀN FAMTRIP ẤN ĐỘ THAM QUAN KHẢO SÁT DU LỊCH TẠI QUẢNG NAM

MỸ SƠN ĐÓN ĐOÀN FAMTRIP ẤN ĐỘ THAM QUAN KHẢO SÁT DU LỊCH TẠI QUẢNG NAM

Theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, trong 6 tháng đầu năm 2023, du lịch Viện Nam đón khoảng 5,6 triệu lượt khách quốc tế. Đáng chú ý là thị trường Ấn Độ có sự tăng trưởng mạnh mẽ với hơn 141.000 lượt khách, đứng thứ 9/10 trong các thị trường hàng đầu của du lịch Việt Nam. Mặc dù, tỷ lệ khách du lịch Ấn độ đến Việt Nam có xu hướng tăng mạnh những năm gần đây, tuy nhiên những con số này vẫn được đánh giá là rất nhỏ so với tìm năng mà thị trường Ấn Độ có thể mang lại. Chính vì vây, du lịch Việt Nam đang không ngừng hướng tới triển khai các nhiệm vụ nhằm nghiên cứu, khai thác tối đa thị trường Ấn Độ trong những giai đoạn tới.

Tiếp nối thành công của các hoạt động xúc tiến du lịch trong năm 2023, trung tâm xúc tiến du lịch Quảng Nam đã phối hợp với công ty sự kiện Innovations Ấn Độ  tổ chức đón các đoàn Famtrips Ấn Độ đến khảo sát, tìm hiểu du lịch Quảng Nam. Sáng ngày 19/11/2023, Đoàn Famtrip Ấn Độ đã đến thăm quan BQL DSVH Mỹ Sơn. Đặc biệt, đến thăm Mỹ Sơn lần này có Ông Rahul Bali, giám đốc điều hành Innovations Ấn Độ, ông cũng là tổng đạo diễn chương trình Lễ hội Namasta Việt Nam 2023 được tổ chức tại nhiều tỉnh, thành của Việt Nam chương trình vừa kết thúc thành công cách đây không lâu. 

Với dân số hơn 1,3 tỷ người, Ấn Độ là thị trường du lịch tiềm năng cần được đầu tư thu hút của Quảng Nam. Thông qua hoạt động Fantrip lần này, thể hiện được rõ mối liên hệ văn hóa sâu sắc giữa Việt Nam - Ấn Độ. Qua đó, tạo nên điểm nhấn cho các chương trình tour của du khách Ấn Độ đến với Mỹ Sơn, Quảng Nam trong tương lai, mở ra cơ hội sẵn sàng thu hút thị trường khách Ấn Độ như mong muốn.

Nguyễn Tuyết

20 Tháng 11,2023

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo