DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

Mỹ Sơn và Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng phối hợp quảng bá
Vừa qua, chiều ngày 31/5, Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn đã có buổi làm việc với Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng nhằm trao đổi các nội dung về công tác tuyên truyền trực quan và tăng cường quảng bá thu hút khách tham quan.

 Dự buổi làm việc có lãnh đạo, các cán bộ phụ trách công tác chuyên môn của 2 đơn vị. Theo đó, hai bên thống nhất sẽ tăng cường quảng bá cho nhau. Phía Ban Quản lý sẽ quảng bá các giá trị của Bảo tàng Đà Nẵng tại khu di sản Mỹ Sơn (Quảng Nam) và Bảo tàng Điêu khắc Chăm sẽ quảng bá hình ảnh Mỹ Sơn tại Bảo tàng Điêu khắc Chăm (Đà Nẵng).  Nội dung quảng bá bao gồm trao đổi các tập gấp, các tư liệu phim quảng bá và việc lắp đặt bảng tuyên truyền. Sắp tới những hình ảnh của Di sản Mỹ Sơn sẽ được lắp đặt tại khu vực trung tâm của thành phố Đà Nẵng (khuôn viên Bảo tàng, khu vực phía Nam cầu Rồng) và những hình ảnh của Bảo tàng Đà Nẵng sẽ được giới thiệu đến du khách khi tham quan Mỹ Sơn.
Văn Khoa

04 Tháng 6,2019

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo