Dịch bệnh xảy ra, du lịch Mỹ Sơn gặp nhiều khó khăn, lượng khách tham quan sụt giảm nghiêm trọng. Tuy nhiên, công tác quảng bá hình ảnh du lịch Mỹ Sơn luôn được Ban Quản lý chú trọng. Ngoài việc tiếp tục duy trì công tác liên kết, cung cấp thông tin đến các công ty, doanh nghiệp lữ hành, đơn vị đã ứng dụng công nghệ thông tin thực hiện các buổi thuyết minh trực tuyến về khu di sản, tăng cường quảng bá hình ảnh trên các phần mềm ứng dụng như trang website, fanpage, youtube, tiktok…
Qua 2 tháng thực hiện mở cửa đón khách trong tình hình mới, đặc biệt đợt đón khách thí điểm của tỉnh Quảng Nam vừa qua, lượng khách tham quan đến Mỹ Sơn tăng đáng kể, ngoài khách nội tỉnh, các đoàn khách trong nước dần phục hồi, dịp Tết Nguyên Đán âm lịch vừa qua khách tham quan tăng 89,56% so với cùng kỳ. Thị trường khách Hà Nội, thành phố hồ Chí Minh do các công ty du lịch tổ chức đã chọn điểm đến Mỹ Sơn trong hành trình tham quan miền Trung.
Để công tác phục vụ khách tốt, đơn vị củng cố chất lượng dịch vụ hiện có, thực hiện tốt công tác phòng dịch, tạo điểm đến an toàn, đồng thời xây dựng sản phẩm mới nhằm đưa hoạt động du lịch tại Mỹ Sơn trở lại trạng thái bình thường mới.
Văn Khoa
01 Tháng 3,2022
Chia sẽ mạng xã hội
- Sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW về tiếp tục thực hiện chỉ thị 05-CT/TW về ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH (04.04.2024)
- KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN (28.03.2024)
- TIẾP TỤC HỢP TÁC NGHIÊN CỨU VỚI ĐOÀN CHUYÊN GIA NHẬT BẢN (20.03.2024)
- Về thăm lễ cúng Bà và đình Mỹ Sơn thượng (21.02.2024)
- ẤN TƯỢNG HỘI THI TÀI NĂNG CẤP THCS HUYỆN DUY XUYÊN NĂM HỌC 2023 – 2024 (21.02.2024)
- Tiếp tục khai quật đường dẫn từ tháp cổng K tại Khu đền tháp Mỹ Sơn (19.02.2024)