Dịch bệnh xảy ra, du lịch Mỹ Sơn gặp nhiều khó khăn, lượng khách tham quan sụt giảm nghiêm trọng. Tuy nhiên, công tác quảng bá hình ảnh du lịch Mỹ Sơn luôn được Ban Quản lý chú trọng. Ngoài việc tiếp tục duy trì công tác liên kết, cung cấp thông tin đến các công ty, doanh nghiệp lữ hành, đơn vị đã ứng dụng công nghệ thông tin thực hiện các buổi thuyết minh trực tuyến về khu di sản, tăng cường quảng bá hình ảnh trên các phần mềm ứng dụng như trang website, fanpage, youtube, tiktok…
Qua 2 tháng thực hiện mở cửa đón khách trong tình hình mới, đặc biệt đợt đón khách thí điểm của tỉnh Quảng Nam vừa qua, lượng khách tham quan đến Mỹ Sơn tăng đáng kể, ngoài khách nội tỉnh, các đoàn khách trong nước dần phục hồi, dịp Tết Nguyên Đán âm lịch vừa qua khách tham quan tăng 89,56% so với cùng kỳ. Thị trường khách Hà Nội, thành phố hồ Chí Minh do các công ty du lịch tổ chức đã chọn điểm đến Mỹ Sơn trong hành trình tham quan miền Trung.
Để công tác phục vụ khách tốt, đơn vị củng cố chất lượng dịch vụ hiện có, thực hiện tốt công tác phòng dịch, tạo điểm đến an toàn, đồng thời xây dựng sản phẩm mới nhằm đưa hoạt động du lịch tại Mỹ Sơn trở lại trạng thái bình thường mới.
Văn Khoa
01 Tháng 3,2022
Chia sẽ mạng xã hội
- TUYÊN TRUYỀN GIÁ TRỊ KHU BẢO VỆ CẢNH QUAN DI TÍCH LỊCH SỬ VĂN HÓA MỸ SƠN TRONG CỘNG ĐỒNG DÂN CƯ (14.10.2024)
- HOIANA RESORT & GOLF GÓP PHẦN QUẢNG BÁ DI SẢN VĂN HÓA THẾ GIỚI MỸ SƠN (11.10.2024)
- Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Đà Nẵng Mori Takero thăm Di sản Văn hoá Mỹ Sơn. (11.10.2024)
- Hỗ trợ hộ nghèo thoát nghèo bền vững (08.10.2024)
- Đưa website bán vé trực tuyến vào hoạt động (08.10.2024)
- ĐA DẠNG NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC DI SẢN TẠI KHU ĐỀN THÁP MỸ SƠN (04.10.2024)