Dịch bệnh xảy ra, du lịch Mỹ Sơn gặp nhiều khó khăn, lượng khách tham quan sụt giảm nghiêm trọng. Tuy nhiên, công tác quảng bá hình ảnh du lịch Mỹ Sơn luôn được Ban Quản lý chú trọng. Ngoài việc tiếp tục duy trì công tác liên kết, cung cấp thông tin đến các công ty, doanh nghiệp lữ hành, đơn vị đã ứng dụng công nghệ thông tin thực hiện các buổi thuyết minh trực tuyến về khu di sản, tăng cường quảng bá hình ảnh trên các phần mềm ứng dụng như trang website, fanpage, youtube, tiktok…
Qua 2 tháng thực hiện mở cửa đón khách trong tình hình mới, đặc biệt đợt đón khách thí điểm của tỉnh Quảng Nam vừa qua, lượng khách tham quan đến Mỹ Sơn tăng đáng kể, ngoài khách nội tỉnh, các đoàn khách trong nước dần phục hồi, dịp Tết Nguyên Đán âm lịch vừa qua khách tham quan tăng 89,56% so với cùng kỳ. Thị trường khách Hà Nội, thành phố hồ Chí Minh do các công ty du lịch tổ chức đã chọn điểm đến Mỹ Sơn trong hành trình tham quan miền Trung.
Để công tác phục vụ khách tốt, đơn vị củng cố chất lượng dịch vụ hiện có, thực hiện tốt công tác phòng dịch, tạo điểm đến an toàn, đồng thời xây dựng sản phẩm mới nhằm đưa hoạt động du lịch tại Mỹ Sơn trở lại trạng thái bình thường mới.
Văn Khoa
01 Tháng 3,2022
Chia sẽ mạng xã hội
- Hội nghị doanh nghiệp, báo chí thường niên năm 2018 (29.01.2018)
- Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2018 (15.01.2018)
- Công đoàn Mỹ Sơn nhận cờ thi đua của Tổng LĐLĐ Việt Nam (17.01.2018)
- Đoàn Thanh niên Ban Quản lý năm thứ 2 dẫn đầu khối thi đua (11.01.2018)
- Đảng bộ Mỹ Sơn tổ chức Hội nghị tổng kết (27.12.2017)
- Việt Nam - điểm đến hàng đầu của du khách Hàn Quốc (25.12.2017)