Từ đầu năm 2023 đến nay, Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn đã nỗ lực xúc tiến bằng các hình thức khác nhau như quảng bá các sản phẩm chuyển đổi số: Du lịch thực tế ảo 3600, Thuyết minh tự động đa ngôn ngữ Audido Guide tại các chương trình Hội nghị du lịch, giao thương sản phẩm OCOP, du lịch; quảng bá trực quan tại các trục đường chính, các điểm thu hút du khách tham quan.

Từ tháng 9 trở đi là mùa thấp điểm khách du lịch nội địa, vì thế, Mỹ Sơn đang tích cực xúc tiến, quảng bá thu hút khách.Xác định việc quảng bá truyền thông tại các kênh Khách sạn, Resort cũng vô cùng quan trọng, hiệu quả, Ban Quản lý Di Sản Văn hóa Mỹ Sơn đã tăng cường trưng bày tranh, ấn phẩm, chiếu phim tạo điểm nhấn thu hút du khách tại một số Khách sạn lớn, Điểm du lịch tại Đà Nẵng, Hội An như: Charming Show, Bảo tàng Chăm Đà Nẵng, Khách sạn Paracel Đà Nẵng, Khách sạn Sông Hàn, Hải An Beach, Rừng dừa bảy mẫu…

Ngoài ra, Ban Quản lý dự kiến sẽ xây dựng một số sản phẩm du lịch mới trong thời gian tới tại điểm đến: khai thác cải tạo cảnh quan bến thuyền Thạch Bàn - Một loại hình du lịch dưới nước thu hút du khách. Cải tạo một số điểm để du khách cắm trại ngoài trời, tổ chức team building nhằm đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho du khách tham quan.
Tú Trinh
13 Tháng 10,2023
Chia sẽ mạng xã hội
- “Đêm Mỹ Sơn huyền thoại” – Một trong những sự kiện quan trọng của Năm Du lịch quốc gia – Quảng Nam 2022 (23.02.2022)
- Nỗ lực phục hồi du lịch Mỹ Sơn (18.02.2022)
- Khách tham quan Mỹ Sơn dịp tết Nhâm Dần 2022 tăng 89,56% (06.02.2022)
- CÔNG ĐOÀN VÀ CHI ĐOÀN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH XUÂN SUM VẦY - TẾT YÊU THƯƠNG NĂM 2022 (28.01.2022)
- Năm 2021, công tác bảo tồn di tích Mỹ Sơn đạt được những kết quả quan trọng (21.01.2022)
- BQL Di sản văn hóa Mỹ Sơn họp với Đại sứ Ấn Độ (17.01.2022)