Tuyên truyền Văn hoá Giao thông

Tuyên truyền Văn hoá Giao thông

Sáng ngày 04 tháng 8 năm 2023, tại Khu Di sản văn hóa Mỹ Sơn, Công An Huyện Duy Xuyên đã phối hợp với Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn thực hiện buổi tuyên truyền về An toàn giao thông trong hoạt động vận tải hành khách. Buổi tuyên truyền có sự tham dự của Đại diện lãnh đạo Phòng An ninh bảo vệ BQL DSVH Mỹ Sơn, Đại diện phòng Cảnh sát giao thông Huyện Duy Xuyên, lực lượng thanh niên xung kích tình nguyện của BQL và sự có mặt tham gia của đông đảo đội ngũ tài xế vận chuyển hành khách đi tham quan.

Buổi tuyên truyền về An toàn giao thông trong hoạt động vận tải hành khách diễn ra thành công tốt đẹp với những nội dung cô đọng, súc tích, nhưng đầy đủ ý nghĩa, chú trọng vào việc truyền tải được những quy định mới trong luật giao thông đường bộ, trong hoạt động vận tải hành khách, tác hại của rượu, bia, ma túy, và một số lưu ý cho tài xế về những cung đường nguy hiểm trên tuyến đường vận chuyển khách tham quan vào Khu di sản văn hóa Mỹ Sơn, đồng thời mang đến những thông điệp về an toàn giao thông một cách sâu sắc, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông, giảm tối đa tai nạn xảy ra. Buổi tuyên truyền kết thúc trọn vẹn bằng hình ảnh của những tài xế thực hiện những cam kết an toàn giao thông trong các hoạt động vận chuyển hành khách.

Hoàng Oanh

07 Tháng 8,2023

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo