CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT “ĐÊM MỸ SƠN HUYỀN THOẠI”

CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT “ĐÊM MỸ SƠN HUYỀN THOẠI”

CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT “ĐÊM MỸ SƠN HUYỀN THOẠI”

CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT “ĐÊM MỸ SƠN HUYỀN THOẠI”

CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT “ĐÊM MỸ SƠN HUYỀN THOẠI”
CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT “ĐÊM MỸ SƠN HUYỀN THOẠI”
CHƯƠNG TRÌNH BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT “ĐÊM MỸ SƠN HUYỀN THOẠI” CHÍNH THỨC BÁN VÉ VÀ TRÌNH DIỄN PHỤC VỤ DU KHÁCH

Chương trình nghệ thuật “Đêm Mỹ Sơn huyền thoại” đã chính thức ra mắt phục vụ khách du lịch vào ngày 14/6/2022 tại Khu đền tháp Mỹ Sơn. Sau gần 2 năm lên ý tưởng đạo diễn chương trình cũng như chuẩn bị các yếu tố nghệ thuật cho show diễn, “Đêm Mỹ Sơn huyền thoại” đã được trình diễn lần đầu tiên vào ngày 24/3/2022 và chính thức bán vé phục vụ khách du lịch vào đêm 14/6/2022 (nhằm đêm 16/5 âm lịch ). Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được những phản hồi tích cực từ du khách đến xem show diễn.

Chị Nghi Dung, một khách đến xem show đã đánh giá: “Chương trình hay và đẹp mắt, ẩm thực trong phần hoạt động trước khi xem show khá ngon”. Buổi trình diễn thứ hai của Chương trình “Đêm Mỹ Sơn huyền thoại” vẫn duy trì những trang thiết bị hiện đại (âm thanh, ánh sáng…) phục vụ cho buổi biểu diễn, đồng thời bổ sung thêm phần lời bình ở mỗi chương biểu diễn nhằm đem đến cho du khách độ cảm và hiểu nhất định. Với thời lượng 60 phút, dưới ánh trăng huyền ảo của ngày rằm trong thung lũng thiêng, Chương trình nghệ thuật càng được góp thêm màu kỳ bí cho câu chuyện được kể bởi gần 200 diễn viên và cộng tác viên tham gia chương trình. Trước đó, hoạt động trải nghiệm ẩm thực bắt đầu từ 16h00 cùng ngày cũng thu hút những bước chân du khách gần xa đến thưởng thức những món ăn dân dã: bún mắm, ốc suối đá,…

Có thể nói, sản phẩm du lịch mới sau thời gian hoạt động du lịch bị đóng băng bởi đại dịch Covid 19 là cái mà mỗi chúng ta đều mong chờ. Dịch Covid-19 đã làm thay đổi đáng kể nhu cầu và thị hiếu của khách du lịch, trong đó ưu tiên cho yếu tố an toàn, trải nghiệm thiên nhiên, sinh thái, đi nhóm nhỏ, thời gian ngắn, sử dụng công nghệ… Do vậy, Chương trình “Đêm Mỹ Sơn huyền thoại” được ra mắt đã phản ánh được sự chủ động đổi mới, sáng tạo, phát triển các sản phẩm mới phù hợp hơn với nhu cầu của khách từ phía Ban quản lý . Trong đó, chú trọng đến việc sản phẩm được tạo ra phải khai thác bền vững và hiệu quả các giá trị di sản, văn hóa truyền thống của địa phương để tạo ra sản phẩm du lịch độc đáo, ấn tượng, mang dấu ấn riêng đáp ứng nhu cầu khách tham quan.

Tiếp nối thành công đêm diễn đầu tiên, đêm diễn thứ hai – đêm diễn chính thức bán vé phục vụ khách du lịch đã tạo hiệu ứng tốt đến người xem. Ban tổ chức Chương trình sẽ tích cực hoàn thiện sản phẩm này dựa trên những đánh giá và cảm nhận của du khách, nhằm tạo ra một sản phẩm du lịch mới,hiệu quả,đậm đà bản sắc văn hóa Champa.

 

Quỳnh My

20 Tháng 6,2022

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.361 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo