ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN BQL DSVH MỸ SƠN LẦN THỨ IX, NHIỆM KỲ 2022-2024

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN BQL DSVH MỸ SƠN LẦN THỨ IX, NHIỆM KỲ 2022-2024

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN BQL DSVH MỸ SƠN LẦN THỨ IX, NHIỆM KỲ 2022-2024

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN BQL DSVH MỸ SƠN LẦN THỨ IX, NHIỆM KỲ 2022-2024

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN BQL DSVH MỸ SƠN LẦN THỨ IX, NHIỆM KỲ 2022-2024
ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN BQL DSVH MỸ SƠN LẦN THỨ IX, NHIỆM KỲ 2022-2024
ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN BQL DSVH MỸ SƠN LẦN THỨ IX, NHIỆM KỲ 2022-2024

Ngày 19 tháng 4 năm 2022, tại hội trường Nhà đa năng của BQL, sau 02 buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội Chi Đoàn  BQL DSVH Mỹ Sơn đã thành công tốt đẹp.

Bên cạnh sự có mặt đông đủ của 60 đại biểu đoàn viên dự Đại hội, sự có mặt của các đồng chí đại diện cho thường trực Huyện đoàn Duy Xuyên, các đồng chí trong BTV Đảng uỷ, Đại diện Cấp ủy các Chi bộ, Trưởng Phó Phòng đội chuyên môn, Đại diện BCH Công Đoàn, và các đơn vị kết nghĩa, đại diện Chi  các Đoàn khối cơ quan Nhà nước, các đồng chí Nguyên là Bí thư Chi đoàn qua các thời kỳ đã về tham dự, đây là niềm cổ vũ, động viên tinh thần to lớn góp phần vào sự thành công của Đại hội.

Đồng chí: Phan Hộ - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Ban quản lý DSVH Mỹ Sơn phát biểu chỉ đạo tại Đại Hội

Đại hội cũng được xem và nghe phóng sự tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn BQL DSVH Mỹ Sơn nhiệm kỳ 2019 – 2022, và nhiệm vụ, phương hướng hoạt động cho Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024. Sự thành công của Đại hội thể hiện ở việc đoàn viên tham dự Đại hội thống nhất cao những vấn đề cơ bản của báo cáo chính trị, báo cáo kiểm điểm BCH. Đại hội cũng nhận được hai ý kiến tham luận trực tiếp của hai đoàn viên tham dự Đại hội với chủ đề "Tự lực, tự cường xây dựng Chi đoàn vững mạnh" và chủ đề " Nâng cao vai trò của Đoàn viên thanh niên trong công tác tuyên truyền giá trị di sản gắn với chuyển đổi số".

Sự thành công của Đại hội còn được thể hiện qua việc Đại hội đã bầu ra BCH Chi Đoàn BQL Khóa IX nhiệm kỳ 2022 - 2024 gồm 07 đồng chí là những đồng chí cán bộ đoàn xuất sắc có phẩm chất đạo đức, tri thức, sức khoẻ và năng lực công tác Đoàn, đảm bảo tính kế thừa, tính đổi mới, tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của lực lượng trẻ của đơn vị. Đại hội cũng đã bầu trực tiếp chức danh Bí thư Chi Đoàn khóa IX, bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội Đoàn cấp trên, và trong phiên Hội Nghị thứ nhất của BCH khóa IX, cũng đã thành công bầu ra 02 Phó Bí Thư nhiệm kỳ 2022 – 2024. Đại hội đã biểu quyết thống nhất cao Nghị quyết Đại hội Chi đoàn BQL lần thứ IX nhiệm kỳ 2022 - 2024 về các chỉ tiêu nhiệm vụ trong nhiệm kỳ đến.

Ban Chấp Hành Khóa IX, nhiệm kỳ 2022 - 2024 ra mắt nhận nhiệm vụ

Tại đại hội, đồng chí Phan Hộ, bí thư Đảng ủy, giám đốc BQL cũng dành lời khen ngợi về những thành tích xuất sắc mà tập thể Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, và ghi nhận những cống hiến của các thành viên ban chấp hành khóa cũ không tham gia nhiệm kỳ mới, đồng thời gửi gắm đến tuổi trẻ đơn vị "Thanh niên Mỹ Sơn cần phải giữ vững lý tưởng Cách Mạng và khát vọng cống hiến, có như vậy mới xứng đáng với hai chữ Thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh và niềm tin mà Đảng giao phó". Đại hội cũng hân hạnh đón tiếp và nhận ý kiến phát biểu chỉ đạo của Đồng chí Đỗ Thị Kim Bằng, Phó bí thư thường trực Huyện đoàn, chủ tịch Hội đồng đội Huyện Duy Xuyên.

Kết quả của Đại hội Chi đoàn BQL Di sản văn Hóa Mỹ Sơn lần thứ IX, nhiệm kỳ 2022-2024 là tiền đề, là nguồn động lực tinh thần to lớn thôi thúc toàn thể Đoàn viên thanh niên trong chi Đoàn nỗ lực cố gắng phấn đấu hơn nữa, nêu cao tinh thần “Tuổi trẻ Mỹ Sơn tự lực - Tự cường - Đoàn kết - Sáng tạo - Phát triển”  để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi đoàn BQL DSVH Mỹ Sơn Khóa IX và Nghị quyết Đại Hội Đoàn các cấp, đồng thời xây dựng chi Đoàn vững mạnh, xuất sắc, xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh.

 Dịp này, với những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua Đảng bộ và BCH BQL DSVH Mỹ Sơn đã có quyết định tặng bằng khen những cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 -2022. Đại hội bế mạc trong không khí vui tươi, phấn khởi và niềm lạc quan tin tưởng của tuổi trẻ toàn đơn vị về một tương lai tươi sáng./.

Nguyễn Tuyết

22 Tháng 4,2022

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.361 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo