DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

Đại sứ Ấn Độ làm việc tại Mỹ Sơn

Vừa qua, trong ngày 23/5/2018, đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam đã đến Mỹ Sơn để làm việc về dự án trùng tu do Ấn Độ triển khai tại Mỹ Sơn.
 

Dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo Trung tâm bảo tồn Di tích Danh thắng Quảng Nam, lãnh đạo Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn. Đây là lần thứ 2 ông Parvathaneni Harish đến Mỹ Sơn để làm việc về dự án Ấn Độ đang triển khai trùng tu tại các nhóm tháp H,K và A. Các chuyên gia cơ quan Khảo sát Khảo cổ học Ấn Độ (ASI) đã báo cáo với ngài đại sứ về quá trình thực hiện trùng tu tại các nhóm tháp, phương pháp đang triển khai thực hiện, những khó khăn vướng mắc gặp phải cùng chương trình dự kiến sẽ thực hiện trong thời gian còn lại của năm 2018 và những bước chuẩn bị cho năm 2019.

Ngài đại sứ đã đánh giá cao những nỗ lực của cơ quan Khảo sát Khảo cổ học Ấn Độ (ASI) trong triển khai dự án cùng sự phối hợp hiệu quả bên phía Việt Nam, đồng thời ghi nhận những kiến nghị đề xuất của các chuyên gia trong lĩnh vực trùng tu di tích và sẽ có ý kiến hồi đáp trong thời gian tới.

 

                                                                                                                            Văn Khoa

28 Tháng 5,2018

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.361 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo