DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM
DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM
Đẩy mạnh công tác tuyên truyền trực quan trong năm 2019

Đó là nội dung quan trọng trong công tác xúc tiến quảng bá, tuyên truyền trực quan năm 2019 vừa được lãnh đạo Ban Quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn triển khai tại buổi làm việc với các phòng, đội chiều ngày 24/1.
 

Năm 2018, công tác xúc tiến quảng bá, tuyên truyền giá trị di sản đạt được những kết quả quan trọng, việc tổ chức quảng bá tại các điểm có đông du khách được đẩy mạnh, quảng bá trên Internet triển khai với nhiều hình thức. Ban đã tổ chức xây dựng và phát hành tập thông tin về bảo tồn và phát huy giá trị di sản đến đông đảo bạn đọc đón nhận, liên kết với các cơ quan, báo đài xây dựng các chương trình, phim tư liệu, video ca nhạc chiếu trên các kênh, sóng truyền hình trong nước và quốc tế… Về Website Ban Quản lý số lượng bài viết, lượt truy cập giữ ổn định, cung cấp kịp thời các nội dung hoạt động, các giá trị Mỹ Sơn đến du khách, cơ quan báo chí. Điều này, góp phần lan tỏa các giá trị di sản đến cộng đồng.
Năm 2019, được xác định là một năm có nhiều sự kiện quan trọng, do đó Ban tập trung làm tốt công tác tuyên truyền quảng bá, tiếp tục đẩy mạnh việc quảng bá tại các điểm du lịch, tuyến giao thông có đông du khách, phát huy vai trò của thông tin Internet, nâng cấp, thay đổi giao diện Website theo xu hướng đa tiện ích, kiện toàn Ban Biên tập… nhằm để quảng bá thu hút khách, tạo nguồn lực bảo tồn di tích, phát triển du lịch cộng đồng, tạo sự lan tỏa xung quanh.

B.T

25 Tháng 1,2019

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.361 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo