DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM
DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM
Đẩy mạnh tuyên truyền giá trị di sản

Ngoài công tác bảo tồn các giá trị di sản khu đền tháp Mỹ Sơn, Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn chú trọng đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền quảng bá giá trị di sản.


Đối với cộng đồng xung quanh đã tổ chức ký kết quy chế phối hợp với 4 đơn vị vùng xung quanh di sản. Từ đó tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Thực hiện các chuyến lưu diễn văn nghệ gây quỹ vì người nghèo tại xã Duy Phú, Duy Tân, Duy Sơn (Duy Xuyên), Quế Trung (Nông Sơn), các chương trình văn nghệ phục vụ cộng đồng, các lễ hội dân gian. Đối với các đài truyền hình các hãng thông tấn báo chí đã phối hợp hỗ trợ và tạo điều kiện cho gần chục các cơ quan và phóng viên báo chí trong nước và quốc tế làm phim, phóng sự tại Mỹ Sơn. Đối với các doanh nghiệp lữ hành đã tổ chức hỗ trợ kịp thời đầy đủ về thông tin điểm đến, gặp mặt thường niên. Phối hợp với phòng giáo dục huyện Duy Xuyên hỗ trợ các nội dung chương trình các buổi ngoại khóa, cử hướng dẫn viên tham gia hướng dẫn học sinh trên địa bàn tham quan di tích. Miễn giảm vé tham quan với các đoàn sinh viên tham quan học tập tìm hiểu về Mỹ Sơn, tạo điều kiện cho nhiều lượt sinh viên các trường đại học thực tập tại Mỹ Sơn. Năm 2017, đã xuất bản nhiều loại hình ấn phẩm, đĩa video, tập thông tin nghiên cứu bảo tồn Mỹ Sơn phục vụ cho việc nghiên cứu và quảng bá giá trị di sản toàn cầu khu đền tháp Mỹ Sơn, di sản vô giá của nhân loại.


T. Minh

31 Tháng 1,2018

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.361 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo