Đêm Mỹ Sơn huyền thoại – Hứa hẹn cảm xúc mới

Đêm Mỹ Sơn huyền thoại – Hứa hẹn cảm xúc mới

Như đã hứa hẹn, chương trình Đêm Mỹ Sơn huyền thoại đã sẵn sàng trở lại phục vụ du khách trong và ngoài nước vào ngày 14/6/2022 dương lịch nhằm  16/5/2022 âm lịch.

 

Trải nghiệm văn hóa Chăm trong không gian núi rừng

 

Chương trình tái hiện sống động dòng chảy thời gian tại miền tháp cổ - nơi du khách có thể cảm nhận nguồn cội thiêng liêng, tìm về trung tâm tôn giáo quan trọng nhất một thời của Vương quốc Champa. Sự phối hợp giữa các ngôn ngữ múa cùng kỹ xảo ánh sáng đã tạo nên một màn trình diễn chân thực và đầy ấn tượng, giúp người xem mãn nhãn với vẻ đẹp độc đáo của từng khu đền tháp – minh chứng trường tồn với thời gian về một nền văn hóa cổ xưa. Với ba chương chính gồm:

 

  • Chương 1: Thung lũng - Câu chuyện thời gian - Khắc họa nét đẹp độc đáo của khu đền tháp qua từng thời kỳ.
  • Chương 2: Đêm Mỹ Sơn huyền thoại - Tìm về trung tâm tôn giáo quan trọng nhất của vương quốc Chăm Pa.
  • Chương 3: Ánh sáng giao hòa - Dấu gạch nối giữa Xưa và Nay, tôn vinh các giá trị văn hóa hiện còn.
  •  
Đoàn người hành lễ trong Đêm Mỹ Sơn huyền thoại

 

Dưới ánh chiều hoàng hôn bên thung lũng, lắng nghe tiếng tượng đá trở mình, ngắm vũ công thiên giới Apsara nhảy múa, sống động trong tiếng trống, điệu kèn - những trải nghiệm ấy sẽ là vĩnh cửu tại không gian nghệ thuật Chăm Pa.

Ngoài ra, đến với chương trình du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động truyền thống hấp dẫn, thú vị như Thử tài chuốc gốm Bàu Trúc, Dệt thổ cẩm,…dưới sự hỗ trợ hướng dẫn nhiệt tình của các nghệ nhân người Chăm. Bên cạnh đó, các show diễn mini như Hát dân ca Chăm, Múa Rija nưgar,… được tái hiện sinh động bởi các nghệ sĩ thực thụ mang đậm nét đặc trưng văn hóa dân gian Chăm cũng là một trong những trải nghiệm mà du khách không thể bỏ lỡ.

 

Đêm Mỹ Sơn huyền thoại, kể câu chuyện thời gian trong thung lũng thần linh

 

Trong bất kỳ chuyến du lịch nào, ẩm thực cũng là một trong những yếu tố có thể níu chân du khách quay trở lại. Đến với Mỹ Sơn bạn không những được thưởng thức cảnh đẹp đặc sắc của núi rừng được tạo hóa ưu ái ban tặng, trải nghiệm văn hoá lịch sử Champa hay tản bộ hít thở không khí trong lành mà còn có thể thưởng thức nhiều món ăn mang nét đặc trưng riêng với mức giá chỉ từ 20.000vnd.

Chần chừ gì mà không liên hệ để đặt vé ngay ngày hôm nay chỉ với mức giá 400.000vnd. Đặc biệt, tiết kiệm ngay 50.000 với chiếc vé gồm combo ẩm thực chỉ 600.000vnd để có một chuyến du lịch trải nghiệm tuyệt vời mà không cần phải nghĩ ăn gì, ở đâu nữa du khách nhé!

Kim Thành

26 Tháng 4,2022

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo