“Đêm Mỹ Sơn huyền thoại” – Một trong những sự kiện quan trọng của Năm Du lịch quốc gia – Quảng Nam

“Đêm Mỹ Sơn huyền thoại” – Một trong những sự kiện quan trọng của Năm Du lịch quốc gia – Quảng Nam 2022

Năm du lịch Quốc gia Quảng Nam 2022, với chủ đề Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh. Khu đền tháp Mỹ Sơn tổ chức chương trình "Đêm Mỹ Sơn huyền thoại" nằm trong chuỗi các hoạt động được tổ chức từ 24-28/3 của tỉnh Quảng Nam. Để chuẩn bị cho sự kiện này, BQL Di sản văn hoá Mỹ Sơn đang đẩy mạnh công tác chuẩn bị cho chương trình một cách chu đáo và ấn tượng nhất.

Ngày 26.3 chương trình được tổ chức với các hoạt động như: trò chơi dân gian, ẩm thực, hát dân ca Chăm, các nghi thức lễ của người Chăm … Điểm nhấn trong các sự kiện là chương trình "Đêm Mỹ Sơn huyền thoại" diễn ra vào lúc 19 giờ 30 đến 20 giờ 30

Đến nay, công tác chuẩn bị cho chương trình cơ bản sắp hoàn thành. Sân khấu diễn ra chương trình tại không gian di tích. Trong hoạt động này, du khách sẽ được hoà mình trong không khí của các tiết mục biểu diễn với sự tham gia của hơn 200 diễn viên,  các nghệ nhân dân gian.

Ngoài việc tập luyện cho lễ hội và chuẩn bị cho cơ sở vật chất, BQL Di sản văn hoá Mỹ Sơn còn đẩy mạnh trong công tác an ninh trật tự và an toàn trong phòng chống dịch covid-19.

Với sự chuẩn bị chu đáo cùng nhiều hoạt động đặc sắc, chuỗi sự kiện được diễn ra từ ngày 26-28 tại khu đền tháp Mỹ Sơn chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, góp phần thu hút du khách, tạo điểm nhấn để phục hồi nền du lịch của tỉnh Quảng Nam nói riêng và cả nước nói chung.

Đức Nhân

23 Tháng 2,2022

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.361 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo