DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM
DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM
Đêm nghệ thuật

Tối ngày 10/6/2017, khu di tích Mỹ Sơn diễn ra đêm nghệ thuật “Huyền thoại Apsara”.
Đây là chuỗi hoạt động nằm trong chương trình Festival Di sản Quảng Nam diễn ra từ ngày 9 đến ngày 14 tháng 6 năm 2017. Tham dự sự kiện có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam – Trần Đình Tùng cùng lãnh đạo một số sở, ban ngành của tỉnh Quảng Nam và huyện Duy Xuyên.

 


Chương trình được dàn dựng bởi các đạo diễn, biên đạo múa Trần Như Hà, Dương Tấn Đức, Mai Khôi, âm thanh ánh sáng được thực hiện bởi công ty Hoàng Long, diễn viên đến từ Phòng Văn hóa Nghệ thuật Dân gian Chăm Mỹ Sơn và Đoàn nghệ thuật Chăm tỉnh Ninh Thuận.

Xuyên suốt chương trình đêm nghệ thuật đã truyền tải được chủ đề huyền thoại về những vũ nữ Apsara. Đây là chương trình được xây dựng nhằm làm toát lên những giá trị tinh hoa của nền nghệ thuật Champa, ẩn chứa vẽ đẹp độc đáo của những kiệt tác ngàn năm lưu giữ trong hồn đất đá Mỹ Sơn rêu phong cổ kính. 
Đêm nghệ thuật đã thu hút một lượng lớn khán giả. Một số công ty du lịch lữ hành đã đưa du khách đến tham dự. Đặc biệt, là đông đảo nhân dân xung quanh nao nức đến xem. Chương trình cũng được truyền hình trực tiếp trên sóng đài Phát thanh Truyền hình Quảng Nam (QRT).

Một số hình ảnh đêm nghệ thuật: 

 

12 Tháng 6,2017

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.361 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo