DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

Đoàn đại biểu lãnh đạo huyện Nông Cống thăm di sản Mỹ Sơn

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại huyện Duy Xuyên, sáng ngày 6/7, đoàn lãnh đạo huyện Nông Cống (Thanh Hóa), đơn vị kết nghĩa với huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) đã có chuyến tham quan di sản văn hóa thế giới Mỹ Sơn.
Thành phần đoàn gồm lãnh đạo Huyện ủy, UBND, HĐND cùng các ban ngành huyện Nông Cống.

Lãnh đạo hai địa phương tặng hoa diễn viên biểu diễn nghệ thuật Chăm
Tại di sản Mỹ Sơn, đoàn đã được hướng dẫn tham quan Bảo tàng Mỹ Sơn, nơi trưng bày Bảo vật Quốc gia Mukhalinga, thưởng thức chương trình nghệ thuật dân gian Chăm, tham quan tìm hiểu các công trình kiến trúc đền tháp, nghe thuyết minh về giá trị nổi bật toàn cầu của khu di sản văn hóa thế giới.

Chuyến tham quan của đoàn là dịp để huyện Duy Xuyên giới thiệu các danh lam thắng cảnh cùng các giá trị văn hóa truyền thống của địa phương. Đây cũng là dịp để hai địa phương thắt chặt mối quan hệ tình nghĩa được xây dựng và vun đắp qua bao thế hệ.  Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Nông Cống luôn sẻ chia, sát cánh cùng huyện Duy Xuyên trong đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng phát triển đất nước ngày nay.

Văn Khoa

06 Tháng 7,2017

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.361 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo