Đoàn viên chi đoàn BQL DSVH Mỹ Sơn đạt giải nhì cuộc thi “Viết về công tác đoàn và phong trào thanh

Đoàn viên chi đoàn BQL DSVH Mỹ Sơn đạt giải nhì cuộc thi “Viết về công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Nam”

Tối ngày 3/10, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình “Sức trẻ ngày mới” chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam lần thứ XIX (nhiệm kỳ 2022 - 2027). Dịp này, Tỉnh đoàn cũng khen thưởng các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong cuộc thi “Viết về công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Nam”.

 

 

Cuộc thi "Viết về công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Nam" năm 2022 là một trong những hoạt động được tổ chức nhằm chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam lần thứ XIX, nhiệm kì 2022-2027 dành cho tất cả các tổ chức Đoàn - Hội - Đội, cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi, cựu cán bộ Đoàn và các đối tượng khác hiện đang sinh sống, học tập, công tác trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Các tác phẩm được trình bày trên khổ giấy A4, với độ dài không quá 1.200 từ (có hình ảnh minh họa, chú thích kèm theo); đăng tải trên các phương tiện thông tin chính thống của Đoàn, trong thời gian từ ngày 24/6 - 5/9/2022.

 

Nội dung xoay quanh kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn thanh niên tỉnh Quảng Nam lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017-2022; về công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn; 3 phong trào, 3 chương trình hành động và cách mạng của Đoàn; về một số Nghị quyết lớn của Đoàn tỉnh Quảng Nam trong nhiệm kỳ qua; vấn đề nâng cao chất lượng cán bộ đoàn, chất lượng cơ sở Đoàn, đổi mới mô hình và tổ chức hoạt động của Đoàn; những vấn đề liên quan đến giới trẻ, đến công tác Đoàn và thanh thiếu niên tỉnh Quảng Nam…

 

Xuyên suốt Cuộc thi, đã có nhiều bài dự thi chất lượng, đầu tư về bố cục, nội dung và hình ảnh được gửi về BTC. Tối ngày 3/10/2022, tại Chương trình “Sức trẻ ngày mới”, Tỉnh đoàn đã tổng kết trao khen thưởng cho các đơn vị, cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong Cuộc thi. Trong đó, bạn Nguyễn Thị Quỳnh My (thuộc chi đoàn BQL Di sản văn hóa thế giới Mỹ Sơn), tham gia chương trình với bài viết có chủ đề: “Nghị quyết 04 và sứ mệnh của những người kế thừa” đã vinh dự nhận Giải Nhì từ Chương trình.

 

Cùng với những hoạt động, công trình, phần việc mang tính thiết thực và tạo sự lan tỏa tích cực rộng rãi đến cộng đồng; Cuộc thi “Viết về công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh Quảng Nam” đã góp phần tô điểm thêm sắc màu rực rỡ từ những ngòi bút đa phong cách, truyền cảm hứng đến từ các cán bộ, chi đoàn trên toàn tỉnh; hướng đến chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Nam lần thứ XIX, nhiệm kì 2022-2027.

Văn Khoa – Quỳnh My

10 Tháng 10,2022

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.361 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo