HÒA MÌNH CÙNG ĐÊM MỸ SƠN HUYỀN THOẠI

HÒA MÌNH CÙNG ĐÊM MỸ SƠN HUYỀN THOẠI

HÒA MÌNH CÙNG ĐÊM MỸ SƠN HUYỀN THOẠI

HÒA MÌNH CÙNG ĐÊM MỸ SƠN HUYỀN THOẠI

HÒA MÌNH CÙNG ĐÊM MỸ SƠN HUYỀN THOẠI
HÒA MÌNH CÙNG ĐÊM MỸ SƠN HUYỀN THOẠI
HÒA MÌNH CÙNG ĐÊM MỸ SƠN HUYỀN THOẠI

Trải qua hơn 2 năm dịch bệnh Covid phức tạp. Chúng tôi đã có khoảng lặng thời gian để cố gắng làm mới mình , tạo ra sản phẩm mới , đem đến những trải nghiệm nghệ thuật đặc sắc và giá trị về  văn hóa Chămpa đến với du khách.

Đêm Mỹ Sơn huyền thoại là một sản phẩm về đêm được biểu diễn ngoài trời, được trình diễn với bao cung bâc cảm xúc của âm thanh , ánh sáng huyền ảo bên tháp cổ . Với lực lượng diễn viên đều là CBCNV của Ban Quản lý Di sản Văn hóa thế giới Mỹ Sơn  từ các bộ phận: văn nghệ ,văn phòng , dịch vụ , bảo vệ... là diễn viên của đêm diễn.

"Đêm Mỹ Sơn huyền thoại" là một câu chuyện kể về "Thung lũng - câu chuyện thời gian". Qua kỹ xảo ánh sáng đặc biệt, người xem cảm nhận được vẻ đẹp độc đáo của mỗi đền tháp, cũng chính là minh chứng trường tồn với thời gian và sự phát triển văn hóa của từng thời kỳ đã đi qua nơi miền tháp cổ

 Đã lâu lắm rồi tôi lại được trở lại với chính mình như ngày đầu đến với Mỹ Sơn khi là một diễn viên múa . Cảm xúc vừa háo hức cũng vừa lo lắng như bao anh chị em nhân viên khác . Chính những diễn viên " bất đắc dĩ " không chuyên như chúng tôi mỗi buổi tập lại càng khó khăn nhưng vẫn  lại đầy ắp tiếng  cười, được sự dàn dựng bởi đạo diễn Trần Như Hà, người đã gắn bó và dành cả tâm huyết với Mỹ Sơn. Sự đoàn kết cố gắng động viên tinh thần  của mỗi nhóm tập hỗ trợ nhau tạo nên một sự thành công ngoài mong đợi. 

Sự phối hợp giữa các ngôn ngữ múa cùng với kỹ xảo ánh sáng, hiệu ứng sân khấu
đã tạo nên  màn trình diễn chân thực và đầy ấn tượng.

Sắp tới , Đêm Mỹ Sơn huyền thoại sẽ được tổ chức thường xuyên vào ngày 16 âm lịch hàng tháng. Sau đó tùy vào thực tế và nhu cầu của du khách sẽ tăng buổi biểu diễn và tiến hành phục vụ hàng đêm .

Một số hình ảnh:

Ngoài ra, đến với chương trình, du khách được thưởng thức nhiều loại hình văn hóa dân gian như: trích đoạn các lễ hội
của người Chăm, thưởng thức,giao lưu và tập hát dân ca Chăm hoặc các loại hình trình diễn khác...

Tuyết Thanh

11 Tháng 5,2022

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.361 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo