DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

Hội nghị doanh nghiệp, báo chí thường niên năm 2018

Chiều ngày 26/1/2018, Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn đã tổ chức buổi Hội nghị gặp mặt các doanh nghiệp, báo chí thường niên năm 2018.
Dự buổi hội nghị có đại diện lãnh đạo Hiệp hội du lịch Quảng Nam, lãnh đạo UBND huyện Duy Xuyên, các công ty doanh nghiệp, đội ngũ hướng dẫn viên, và các báo đài trung ương và địa phương. Ông Lê Trung Cường – Phó Chủ tịch huyện Duy Xuyên và ông Phan Hộ - Giám đốc Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn đồng chủ trì buổi Hội nghị.


Báo chí, các công ty du lịch là lực lượng quan trọng trong công tác thông tin phản biện nhằm hoàn thiện sản phẩm du lịch, nâng cao chất lượng. Do vậy, đội ngũ các doanh nghiệp và báo chí đối với công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản Mỹ Sơn luôn được Ban Quản lý xem trọng. Trong nhiều năm, qua những đề xuất kiến nghị của các công ty du lịch, doanh nghiệp lữ hành và báo chí luôn được Ban Quản lý triển khai đáp ứng. Riêng năm 2017, Ban Quản lý đã tiếp đón và tạo điều kiện cho gần chục các tờ báo lớn, các hãng thông tấn và các đại truyền hình trong nước và quốc tế đến đưa tin và quảng bá gía trị di sản Mỹ Sơn.

Đánh giá cao những nổ lực của Ban Quản lí Di sản Văn hóa Mỹ Sơn trong việc bảo tồn và phát huy giá trị di sản, đặc biệt nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng các sản phẩm du lịch, các công ty du lịch cũng đã nêu những kiến nghị như tiếp tục triển khai tốt các giải pháp bảo tồn di tích như thời gian qua, chú trọng đầu tư thêm trong việc tuyên truyền, quảng bá, đa dạng sản phẩm du lịch, đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng. Tăng cường hướng dân viên du lịch biết nói tiếng Hàn Quốc, Trung Quốc. Mở rộng không gian kết nối với các vùng xung quanh, phát huy hiệu quả mô hình homestay…nhằm thu hút khách tham quan.

Văn Khoa

29 Tháng 1,2018

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo