Họp mặt doanh nghiệp, hướng dẫn viên, báo chí thường niên 2022

Họp mặt doanh nghiệp, hướng dẫn viên, báo chí thường niên 2022
Ông Phan Hộ - Giám đốc Ban chủ trì hội nghị

 

Chiều ngày 7-1/2023, tại Mỹ Sơn, Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn đã tổ chức buổi hội nghị tri ân khách hàng, gặp mặt các công ty, doanh nghiệp, hướng dẫn viên, truyền thông báo chí thường niên. Dự buổi hội nghị có sự hiện diện của ông Trương Văn Nam – Phó Tổng biên tập Báo Quảng Nam, lãnh đạo các công ty doanh nghiệp lữ hành, hướng dẫn viên, lãnh đạo các đại lý bán vé qua mạng, đông đảo phóng viên báo chí trung ương và địa phương tham dự. Ông Phan Hộ - Giám đốc Ban, chủ trì hội nghị.

 

Ông Trương Văn Nam - Phó Tổng biên tập Báo Quảng Nam phát biểu chia sẻ tại hội nghị

 

Theo nội dung hội nghị, lãnh đạo Ban Quản lý DSVH Mỹ Sơn đã báo cáo những kết quả đạt được trong công tác bảo tồn, trùng tu di tích, công tác thu hút khách tham quan, những kế hoạch phát triển du lịch sẽ thực hiện năm 2023 và những năm tiếp theo, đặt biệt trong đó nhiệm vụ liên kết, gặp mặt doanh nghiệp được Ban sẽ tổ chức thực hiện thường xuyên và căn bản sau khi du lịch phục hồi trở lại, đồng thời khẳng định các công ty, doanh nghiệp là đối tác lẫn nhau, cùng khai thác và đóng góp trách nhiệm phát triển du lịch Mỹ Sơn. Qua hội nghị thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức người lao động Ban gửi lời cảm ơn chân thành đến các công ty, doanh nghiệp đã đồng hành cùng Ban Quản lý trong công tác phát triển du lịch của Mỹ Sơn, cảm ơn báo chí truyền thông qua một năm thật sự sôi động trên mặt trận truyền thông, quảng bá, thông tin đến dự luận, du khách trong nước và quốc tế về điểm đến Mỹ Sơn.

 

Ông Trịnh Hoài Nguyên - Phó Giám đốc Sài Gòn Tourist chi nhánh Đà Nẵng phát biểu tại hội nghị

 

Phát biểu tham gia với hội nghị, ông Trương Văn Nam – Phó Tổng biên tập Báo Quảng Nam chúc mừng những kết quả đạt được của Ban trong năm qua, cho rằng năm 2022, hậu quả dịch bệnh còn ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động du lịch, báo chí với vai trò đồng hành tham gia phản ánh thông tin, đóng góp, quảng bá du lịch, cùng tháo gỡ những khó khăn cho doanh nghiệp, đơn vị làm du lịch, những kết quả Mỹ Sơn ngày nay đạt được là sự cố gắng nổ lực nhiều mặt của một tập thể đơn vị, đối với báo chí truyền thông sẽ luôn đồng hành cùng đơn vị trong sự nghiệp bảo tồn và phát huy giá trị di sản.

Nhiều ý kiến đóng góp vào việc hoàn thiện các dịch vụ du lịch của Mỹ Sơn, mong muốn năm 2023 du lịch Mỹ Sơn sẽ thành công với các sản phẩm mới như kế hoạch đề ra. Đóng góp vào hoạt động dịch vụ tại khu di sản, các ý kiến đề xuất Ban quan tâm đến các chế độ đối với công ty doanh nghiệp lữ hành lớn, có đóng góp tích cực và tổng lượt khách tại Mỹ Sơn, đề xuất thêm giải pháp giảm hạn chế quá tải khách trong giờ cao điểm, nâng cấp nhà biểu diễn nghệ thuật dân gian Chăm.

Ghi nhận những ý kiến góp ý, ông Phan Hộ - Giám đốc Ban thẳng thắn nhìn nhận một số vấn đề còn hạn chế vì hoạt động dịch vụ qua hai năm bị đình trệ vì dịch bệnh, có một số vấn đề đơn vị đã và đang khắc phục, hi vọng năm 2023, các công ty, doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng Ban trong công tác phát huy giá trị di sản.

Văn Khoa

09 Tháng 1,2023

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.361 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo