KHU ĐỀN THÁP MỸ SƠN XUẤT HIỆN TRONG TRAILER PHIM CỦA HOLLYWOOD

KHU ĐỀN THÁP MỸ SƠN XUẤT HIỆN TRONG TRAILER PHIM CỦA HOLLYWOOD

Netflix-một trong những dịch vụ giải trí phát trực tuyến hàng đầu thế giới với 231 triệu thành viên trả phí tại hơn 190 quốc gia, cho phép họ thưởng thức phim truyền hình, phim điện ảnh và trò chơi di động thuộc nhiều thể loại và bằng nhiều ngôn ngữ. Ngày 28/3/2023, Netflix đã tung ra trailer chính thức phim A Tourist's Guide to Love (Bí kíp tình yêu của một du khách) được thực hiện bởi ekip Hollywood lấy bối cảnh chính tại Việt Nam. Sau một cuộc chia tay bất ngờ, nhà điều hành du lịch Rachael Leigh Cook nhận nhiệm vụ bí mật tìm hiểu về ngành du lịch tại Việt Nam. Chuyến bay của Rachael đáp xuống Việt Nam, cũng là lúc cô dần tìm thấy cuộc phiêu lưu mới và nảy sinh tình cảm với hướng dẫn viên du lịch người Việt chuyên đưa khách nước ngoài. Họ đã đi qua những danh lam thắng cảnh, di sản xanh tại đất nước Việt Nam, trong đó có Khu đền tháp Mỹ Sơn.

Đặc biệt, góp mặt trong bộ phim Bí kíp tình yêu của một du khách còn có sự tham gia của NSUT Lê Thiện. Trailer gần 2 phút của bộ phim đã thực sự đem đến cho người xem sự mãn nhãn với những góc quay đẹp, câu chuyện tình cảm dễ thương của đôi bạn trẻ. Qua đó, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 21/4/2023 trên kênh Netflix.

Quỳnh My

04 Tháng 4,2023

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.361 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo