MỸ SƠN - THÁNG 4 VỀ

MỸ SƠN - THÁNG 4 VỀ

MỸ SƠN - THÁNG 4 VỀ

MỸ SƠN - THÁNG 4 VỀ

MỸ SƠN - THÁNG 4 VỀ
MỸ SƠN - THÁNG 4 VỀ
MỸ SƠN - THÁNG 4 VỀ

“Ngày xưa em thích hoa màu tím

Tím cánh hoa sim tím thẫm tình

Hoa tím em cài lên mái tóc

Tím một trời mây tím mắt tim”

Tháng Tư – Tháng của mùa hoa sim nở rộ, dọc cung đường dẫn vào Khu đền tháp Mỹ Sơn nắng vàng ươm điểm sắc hoa sim tím tạo nên một khung cảnh  rất đỗi bình yên và nhẹ nhàng.

Sớm mai với không khí trong lành, se mát là thời điểm thích hợp nhất trong ngày của mùa này để bạn có thể tham quan, khám phá vẻ đẹp hoang sơ cùng với hệ sinh thái phong phú tại Mỹ Sơn và có thể có được những bức hình ưng ý nhất. Tiếng suối chảy róc rách, tiếng các loài chim rừng hót tạo nên một bản phối nhạc rất đỗi nhẹ nhàng và êm ái cùng với hình ảnh gà rừng, sóc rừng,...tự do đi lại, bay nhảy như thể chẳng có điều gì khiến nó phải lo lắng hay sợ hãi chắc chắn sẽ khiến bạn quyến luyến nhớ mãi.

Dù cuộc sống có nhiều điều đổi thay thì Mỹ Sơn vẫn vậy, vẫn trầm mặc ,vẫn mang dấu ấn riêng với lối kiến trúc vô cùng đặc sắc và chứa đựng những giá trị lịch sử vô cùng to lớn. Mỹ Sơn luôn mang đậm nét văn hóa đặc trưng của người Chăm với các vũ điệu Đội nước, Apsara, Shiva,..nhẹ nhàng, uyển chuyển làm đắm say bao người khi có cơ hội được thưởng thức.

Tham quan khu đền tháp Mỹ Sơn là một phần không thể thiếu trong chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An dịp 30/4-01/5 này của bất kỳ du khách nào. Nếu bạn yêu thiên nhiên, thích khám phá, mê văn hóa, lịch sử thì chần chừ gì mà không ghé Mỹ Sơn  “Thung lũng thần linh và nghệ thuật”.

Nếu đã đặt chân đến đây bạn đừng bỏ qua cơ hội tham quan và mua sắm tại Mỹ Sơn Souvenir vì đang có chương trình giảm giá cực hấp dẫn lên đến 50% cho tất cả các mặt hàng lưu niệm tại quầy. Gian hàng địa phương với các sản phẩm đặc trưng được đầu tư từ chất lượng đến hình thức, hay gian hàng gốm – đá – thủ công mỹ nghệ với những Apsara, Visnu, Ganessa,... mang đậm nét văn hóa Champa được các nghệ nhân kỹ lưỡng trau chút, chắc chắn sẽ là những món quà độc đáo và thú vị cho bạn, cho những người thân thương của mình.

Kim Thành

20 Tháng 4,2021

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.361 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo