MỸ SƠN TRÊN CUNG ĐƯỜNG DU LỊCH CHÂU Á QUA LĂNG KÍNH “ASIAN TRAVELER”

MỸ SƠN TRÊN CUNG ĐƯỜNG DU LỊCH CHÂU Á QUA LĂNG KÍNH “ASIAN TRAVELER”

Từ ngày 16-19/3/2022, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Quảng Nam đón tạp chí Asian Traveler đến trải nghiệm các điểm đến, sản phẩm dịch vụ du lịch Quảng Nam. Dự kiến điểm đến Quảng Nam, Việt Nam được đề cập trong tạp chí AsianTraveler là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Châu Á. Trong chuỗi hành trình 4 ngày tại Quảng Nam, ngày 18/3/2023, Khu di sản Văn hóa thế giới Mỹ Sơn đã hân hạnh được đón tiếp ông Garbriel và ông Victor - phóng viên của Tạp chí đến tìm hiểu thông tin và có những trải nghiệm tuyệt vời tại nơi đây.

Đúng như lời giới thiệu ở trang đầu Tạp chí online: “Where to go? asianTraveler gives you the front seat on every journey of discovery. From reef to ridge, and everywhere in between, here are some destinations to go to and explore.” (Đi đâu? AsianTraveler mang đến cho bạn vị trí hàng đầu trên mọi hành trình khám phá. Từ rạn san hô đến sườn núi và mọi nơi ở giữa, đây là một số điểm đến để đến và khám phá.), Asian Traveler là tạp chí du lịch hàng đầu Châu Á với các chủ đề tập trung về những trải nghiệm của ký giả hay các travel blogger về con người, điểm đến, văn hóa của vùng đất trên thế giới. Một ngày nắng giữa tháng ba, hai phóng viên của Tạp chí đã đặt chân đến Mỹ Sơn, dạo bước qua đền tháp cổ kính, lắng nghe những câu chuyện từ vùng đất in đậm dấu ấn lịch sử, văn hóa Chăm - Việt. Ông Garbriel chia sẻ, ông rất thích Việt Nam, từ ngọn núi, cánh đồng, dòng sông, tất cả đều mang những nét đẹp rất riêng và hài hòa, trong đó, Mỹ Sơn là điểm đến ấn tượng. Ông cũng cho biết thêm, Mỹ Sơn - Quảng Nam cũng sẽ sớm xuất hiện trong chuyên mục Exiting Asia của Tạp chí Asian Traveler.

Thông qua lăng kính của một ấn phẩm chuyên về du lịch uy tín và được lòng khá nhiều bạn đọc trên thế giới, mong rằng Mỹ Sơn - Quảng Nam sẽ là một điểm đến xinh đẹp và hấp dẫn ở mọi nơi: tàu lửa, máy bay, trên tay những du khách,…; đến với mọi người-cùng chung niềm yêu thích du hành qua những miền đất hứa trên khắp năm châu.

Quỳnh My

21 Tháng 3,2023

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo