Nhân viên Ban Quản lý nhặt được của rơi trả lại du khách

Nhân viên Ban Quản lý nhặt được của rơi trả lại du khách

Trong quá trình làm việc phục vụ khách, nhân viên Ban Quản lý thường phát hiện tài sản du khách bỏ quên ở những vị trí như khán đài nhà biểu diễn, quầy dịch vụ dừng chân, khu vực vệ sinh, khu vực mua vé tham quan.

Trong thời gian qua, với tinh thần xây dựng điểm du lịch thân thiện nhằm quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, cán bộ, viên chức, người lao động Ban đã nhặt được của rơi và trả lại du khách. Cụ thể gần đây nhất trong tháng 4, vào ngày 6/4/2023 du khách bỏ quên điện thoại tại nhà biểu diễn được Ban trao lại cho khách; ngày 17/4 một du khách bỏ lại ví giấy tờ cùng số tiền mặt có giá trị tại quầy bán vé, ngày 23/4 du khách bỏ quên điện thoại tại khu vệ sinh quầy Tháp. Khi nhân viên nhặt được tài sản, Ban thông báo trên hệ thống thông tin của phòng, đội, bảo vệ tại cổng kiểm soát vé. Bên cạnh bộ phận thông tin đã gửi tin nhắn đến các nhóm hướng dẫn viên, doanh nghiệp du lịch bên ngoài để kịp thời chuyển tới quản lý đoàn hoặc người mất. Chính vì vậy, đa số các tài sản đều được trả lại cho du khách kịp thời, cũng có một số tài sản được các công ty, lễ tân khách sạn đến Mỹ Sơn nhận lại.

Đây là những việc làm nhỏ nhưng có ý nghĩa rất lớn, lan tỏa tấm lòng cao đẹp không tham của rơi của người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Văn Khoa

24 Tháng 4,2023

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo