DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM
DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM
PHÁT ĐỘNG TẾT TRỒNG CÂY XUÂN MẬU TUẤT 2018

Sáng ngày 2/3/2018, tại khu di tích Mỹ Sơn, Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn đã phát động Tết trồng cây Xuân Mậu Tuất 2018, đây là hoạt động thường niên diễn ra trong những dịp tết đến xuân về.
Tham gia lễ phát động Tết trồng cây có đông đảo cán bộ viên chức đoàn viên trong Ban tham dự. Có tổng cộng 130 cây ăn quả được trồng trong dịp này chủ yếu là mít, xoài, bưởi. Với mong muốn mỗi người trồng cho mình một cây, nhiều cây sẽ thành một khu vườn ăn quả, làm tăng độ che phủ, thêm màu xanh di tích, tạo bóng mát, đồng thời hình thành các sản phẩm du lịch phục vụ du khách.

Đ/c Huỳnh Tấn Lập - Phó Giám đốc phát biểu tại lễ phát động

Đối với khu di tích Mỹ Sơn việc gìn giữ cây xanh có một ý nghĩa quan trọng trong công tác bảo tồn hiện nay. Quần thể di tích Mỹ Sơn luôn gắn liền với cảnh quan xung quanh. Ngược lại, rừng cảnh quan làm tăng giá trị di tích, điều hòa môi trường khí hậu, chống biến đổi dòng chảy và sự xâm thực của dòng suối Khe Thẻ, điều sẽ tác động xấu đến di tích.


Huyên Phan

02 Tháng 3,2018

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.361 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo