DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM
DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM
Phòng Giáo dục Duy Xuyên tổ chức hội thi tìm hiểu về Mỹ Sơn

Sáng ngày 18/10/2017, tại khu di tích Mỹ Sơn, phòng Giáo dục huyện Duy Xuyên đã tổ chức các hoạt động tìm hiểu về Di sản văn hóa Mỹ Sơn cho các em học sinh đến từ các trường tiểu học trên địa bàn huyện thông qua các hoạt động như thi rung chuông vàng và tham quan di tích.
 

Hội thi rung chuông vàng với đại diện mỗi trường 5 em học sinh có năng khiếu ngoại ngữ trả lời các câu hỏi đan xen giữa ngoại ngữ tiếng Anh và câu hỏi tìm hiểu kiến thức về Mỹ Sơn. Nhiều câu hỏi về phần tìm hiểu giá trị Mỹ Sơn như lịch sử, kiến trúc, nghệ thuật… được đông đảo các em trả lời đúng, điều này chứng tỏ chương trình đưa giáo dục di sản vào học đường được huyện Duy Xuyên phát động từ nhiều năm qua đã có những tác động tích cực trong nhận thức của các thế hệ học sinh trong toàn huyện. Kết thúc phần thi rung chung vàng, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho em Võ Hoài Giang, trường Tiểu học Duy Phú.
Sau phần thi, các em được tham quan tìm hiểu về những giá trị di sản Mỹ Sơn.

T. Minh

19 Tháng 10,2017

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.361 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo