TẾT TRUNG THU - ẤM ÁP TÌNH THÂN

TẾT TRUNG THU - ẤM ÁP TÌNH THÂN

TẾT TRUNG THU - ẤM ÁP TÌNH THÂN

TẾT TRUNG THU - ẤM ÁP TÌNH THÂN

TẾT TRUNG THU - ẤM ÁP TÌNH THÂN
TẾT TRUNG THU - ẤM ÁP TÌNH THÂN
TẾT TRUNG THU - ẤM ÁP TÌNH THÂN

Nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu nhi là con em CBCNV NLĐ, gia đình đoàn viên của BQL và trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn có được những niềm vui, những hoạt động bổ ích, ý nghĩa và phút giây đầm ấm bên gia đình mùa Trung thu, đồng thời thể hiện sự quan tâm của Công đoàn BQL, Chi đoàn BQL trong việc quan tâm chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng.

Nhân dịp Tết Trung Thu, được sự thống nhất của lãnh đạo BQL, Công đoàn và Chi đoàn phối hợp tổ chức cuộc thi sáng tạo Trung Thu chủ đề "Tết Trung Thu, ấm áp tình thân", tổ chức  phát quà đồng thời gửi lời động viên, thăm hỏi đến các em thiếu nhi, đặc biệt là những em có ba và mẹ đang là lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch không thể sum họp ngày Tết Trung thu cùng gia đình. Chúc các em có một mùa trung thu ấm áp và những phút giây vui vẻ bên người thân và gia đình!

Cuộc thi sáng tạo Trung Thu chủ đề "Tết Trung Thu- ấm áp tình thân" đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các bạn đoàn viên. Nhiều tác phẩm dự thi ấn tượng, ý nghĩa và đầu tư cả về mặt nội dung và hình thức, hợp với chủ đề mà BTC đưa ra. Qua chấm chọn, BTC đã chọn ra được 6 tác phẩm đạt giải: 1 giải nhất, 1 giải  nhì, 1 giải ba, và 3 giải khuyến khích.

 Tất cả mọi hoạt động tổ chức Tết trung thu năm nay đều diễn ra đảm bảo đúng yêu cầu của kế hoạch, ý nghĩa, không phô trương, mang tính giáo dục cao và an toàn phòng chống dịch.

  Khép lại một mùa Trung thu không trống, không lân, nhưng ấm áp và ý nghĩa đối với các bạn nhỏ của đại gia đình Mỹ Sơn.

 

Hoàng Oanh

23 Tháng 9,2021

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.361 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo