BAN QUẢN LÝ DSVH MỸ SƠN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NHÂN KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH

BAN QUẢN LÝ DSVH MỸ SƠN TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NHÂN KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

Ngày 27/7 hằng năm là dịp để toàn thể đồng bào cả nước nói chung và thế hệ thanh niên Việt Nam  nói riêng thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", là dịp để tưởng nhớ công lao to lớn của các Mẹ Việt Nam Anh Hùng, sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, thế hệ cha anh đi trước, những thương bệnh binh, những người đã kiên cường, dũng cảm hiến dâng tuổi xuân của mình vì nền Độc lập Tổ quốc, vì cuộc sống yên bình cho dân tộc Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2023), vào sáng ngày 26 và 27/7/2023, đại diện Đảng ủy - Lãnh đạo  và Đoàn Thanh niên Ban Quản lý DSVH Mỹ Sơn đã đến thắp hương liệt sỹ, thăm hỏi và tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Tư tại Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam. Trước đó, vào tối ngày 26/7/2023, Đoàn viên thanh niên của Chi đoàn BQL cũng đã tham gia lễ dâng hương và thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sỹ Xã Duy Tân.

Đây là hoạt động có ý nghĩa được Đảng ủy, Lãnh đạo và Đoàn Thanh niên BQL DSVH Mỹ Sơn quan tâm duy trì và thực hiện thường niên nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sỹ, và các mẹ Việt Nam Anh Hùng đã cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ  nền độc lập và toàn vẹn lãnh thổ Tổ quốc Việt Nam.  Hoạt động này cũng là dịp để giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và nâng cao ý thức trách nhiệm của Tuổi trẻ BQL DSVH Mỹ Sơn đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam xã hội Chủ Nghĩa.

Hoàng Oanh

28 Tháng 7,2023

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo