CBNV – NLĐ Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn quyên góp ngày lương ủng hộ chống COVID – 19

CBNV – NLĐ Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn quyên góp ngày lương ủng hộ chống COVID – 19

Hiện tại, tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp và khó lường; các nhân viên y tế, các chiến sĩ công an, các bạn ĐVTN, các tình nguyện viên đang ở tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ chống giặc dịch bằng cả nhiệt huyết và trách nhiệm của mình. Hình ảnh các anh chị phải mặc đồ bảo hộ cả ngày đêm tại các khu cách ly để chăm sóc người bệnh và người được đưa từ vùng dịch trở về, trực 24/24 tại các điểm chốt chặn để tuyên truyền ý thức của người dân và giúp dân khai báo y tế gây sự xúc động mạnh trong nhân dân. 

Hưởng ứng lời kêu gọi đồng hành trong công tác phòng chống dịch, nêu cao tinh thần đoàn kết, "tương thân tương ái", đoàn viên công đoàn, chi đoàn và toàn thể cán bộ CNVC NLĐ Cơ quan BQL Mỹ Sơn đã quyên góp được 9.700.000 ngàn đồng, "của ít lòng nhiều" tiếp sức cho các anh chị ở tuyến đầu phòng chống dịch. Hy vọng những tình cảm này sẽ phần nào giúp cho tiền tuyến vững bước trong cuộc chiến. Chúng tôi tin tưởng công cuộc chống "giặc" dịch nhất định sẽ thành công.

Hoài Trần

10 Tháng 4,2020

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Đặt vé online
Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo