"Chạm vào lịch sử, mang về vẻ đẹp”, các sản phẩm hàng Lưu niệm Mỹ Sơn – Khám phá và hòa mình với Di

"Chạm vào lịch sử, mang về vẻ đẹp”, các sản phẩm hàng Lưu niệm Mỹ Sơn – Khám phá và hòa mình với Di Sản Văn Hóa độc đáo

 

Trong một góc nhỏ của thế giới, nơi thời gian đọng lại và câu chuyện cổ kính vẫn còn sống động, đang tồn tại một di sản có giá trị lịch sử hàng chục thế kỷ, hãy khám phá Mỹ Sơn - Di sản Văn hóa Việt Nam, đắm mình trong không gian tôn giáo, kiến trúc độc đáo. Và giờ đây, bạn có thể mang về những mảnh kỷ niệm tươi đẹp từ chính nơi này nhờ các sản phẩm lưu niệm mang hồn di sản.

 

Tại quầy hàng lưu niệm Di sản Văn hoá Mỹ Sơn, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một loạt sản phẩm được làm từ các chất liệu tự nhiên độc đáo như gốm thủ công được làm bằng tay từ những người thợ thủ công lành nghề, đá sa thạch tạc tượng các vị thần một cách tinh xảo. Mỗi sản phẩm đều thể hiện tinh hoa nghệ thuật và tâm huyết của những người thợ tài ba.

 

 

 

Quầy lưu niệm Di sản Văn hoá Mỹ Sơn đem đến cho bạn sự đa dạng về mẫu mã. Từ những chi tiết chạm khắc tinh xảo trên gốm, đá, đến những họa tiết truyền thống trên vải lụa, hay các tác phẩm tranh mang hồn di sản- mỗi sản phẩm đều thể hiện sự tinh tế và sự cảm nhận vẻ đẹp một cách sâu sắc.

 

Bạn có thể tìm thấy tại đây những món quà giá trị, lý tưởng để làm kỷ niệm cho chuyến tham quan của bạn tại Mỹ Sơn. Những sản phẩm độc đáo từ trầm hương như trang sức trầm, bút trầm, nhan trầm… hay các sản phẩm địa phương mang giá trị văn hóa vùng miền đã được chứng nhận ocop.

 

 

 

Mua sắm tại quầy lưu niệm Di sản Văn hoá Mỹ Sơn, bạn đang góp phần vào việc bảo vệ và phục dựng di sản văn hóa quý báu này. Hãy đến và khám phá bộ sưu tập hàng lưu niệm tại quầy lưu niệm Di sản Văn hoá Mỹ Sơn - nơi gắn kết quá khứ và hiện tại, văn hóa và nghệ thuật trong từng sản phẩm độc đáo.

Thu Dung

28 Tháng 8,2023

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo