Công Đoàn BQL DSVH Mỹ Sơn tổ chức giải bóng đá mini nữ

Công Đoàn BQL DSVH Mỹ Sơn tổ chức giải bóng đá mini nữ
Giải đấu diễn ra không kém phần quyết liệt

Nhân dịp kỷ niệm 111năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2021) và 1981 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng (40 – 2021), chiều ngày 2-3, tại sân bóng đá Làng Ý,  Công đoàn BQL Di sản Văn hóa Mỹ Sơn tổ chức giải bóng đá mini nữ giữa 04 tổ nữ công. Tham gia dự khai mạc giải có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, lãnh đạo Ban Quản lý, đoàn viên công đoàn là nữ đến từ 04 tổ nữ công. Kết quả giải Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì và 02 giải ba cho các tổ công đoàn. Giải nhất thuộc về tổ công đoàn số 01 là tập thể các chị em làm việc ở 07 phòng, đội của đơn vị.

Đ/c Phan Hộ - Bí thư, Giám đốc trao giải nhất cho Tổ nữ công số 01

Giải bóng đá mini nữ mỹ sơn diễn ra nhằm tạo cơ hội để tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe, là dịp để chị em phụ nữ có cơ hội giao lưu, tạo sân chơi lành mạnh để vui tươi để tiếp tục công việc chuyên môn.

Nữ cán bộ, viên chức lao đông Ban Quản lý có số lượng đông, đa số còn rất trẻ, công tác ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trải qua gần  22 năm xây dựng và phát triển, Công đoàn BQL  đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận, nhận được nhiều Bằng khen,Giấy khen, cờ thi đua và các phần thưởng cao quý khác từ Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Công đoàn Tỉnh Quảng Nam, công đoàn Huyện Duy xuyên. Có được những thành tích đó là nhờ sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, đoàn viên, đặc biệt là những đóng góp to lớn của các chị em phụ nữ. Những nữ cán bộ, đã hăng hái, tích cực tham gia công tác , hoạt động nghiên cứu đề tài sáng kiến và các phong trào “Giỏi việc nước đảm việc nhà”; “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”.  Nhiều nữ cán bộ,  công nhân viên đã cố gắng vượt lên trên hoàn cảnh khó khăn, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tiến Thanh

 

 

04 Tháng 3,2021

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo