DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

CUỘC THI ẢNH “ KHOẢNH KHẮC MỸ SƠN” LẦN THỨ NHẤT NĂM 2019

Hưởng ứng chuỗi sự kiện Kỷ niệm 20 năm Di sản Văn hóa Mỹ Sơn được công nhận di sản văn hóa thế giới, Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn đã phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật trên Internet nhằm khuyến khích các tác giả tham gia sáng tác các tác phẩm nhiếp ảnh về Mỹ Sơn. Phát động từ tháng 8/ 2019 và kết thúc là 20/11/2019 dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên có tác phẩm được sử dụng lần đầu. Tác giả có nhiều sự lựa chọn khi đề tài thể hiện được đa dạng, là những sản phẩm phản ánh vẻ đẹp của di sản Mỹ Sơn Khi chủ đề năm nay là “Khoảnh khắc Mỹ Sơn”. Cuộc thi được tổ trực tuyến trên fanpage Di sản văn hóa Mỹ Sơn. Qua 2 tháng phát động đã có hơn 400 tác phẩm dự thi và 26 tác phầm được chấm chọn đăng trên trang fanpage Di sản văn hóa Mỹ Sơn. Kết quả giải nhất thuộc về tác phẩm “nhảy Flashmob tôi yêu Việt Nam”, giải nhì thuộc về hai tác phẩm “Mỹ Sơn - hoa vàng trên đất thánh” và tác phẩm “Mỹ Sơn ngày nắng”, giải ba thuộc về ba tác phẩm “tuổi trẻ Duy Xuyên đồng hành cùng Di sản”, “Đường cong Apsara” và tác phẩm “Về với Mỹ Sơn”.

Tác phẩm giải nhất: Nhảy Flashmod tôi yêu Việt Nam
Giải nhì: Tác phẩm Mỹ Sơn - Hoa vàng trên đất Thánh
Giải nhì: Tác phẩm Mỹ Sơn Ngày Nắng
Giải Ba: tác phẩm Tuổi trẻ Duy Xuyên Đồng hành cùng Di sản
Giải Ba: Tác Phẩm Đường cong Apsara
Giải ba: Tác phẩm Về với Mỹ Sơn

Sáng ngày 21/11/2019, Ban  Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn tổ chức Khai mạc trưng bày “tiến trình bảo tồn và phát triển Mỹ Sơn” kết hợp tổ chức trao giải cho những phẩm đạt giải.

Bình Minh

26 Tháng 11,2019

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo