ĐẶC SẮC CHƯƠNG TRÌNH “VUI HỘI TRĂNG RẰM” NĂM 2023 DÀNH CHO CON EM CBVC – NCL BQL DSVH MỸ SƠN

ĐẶC SẮC CHƯƠNG TRÌNH “VUI HỘI TRĂNG RẰM” NĂM 2023 DÀNH CHO CON EM CBVC – NCL BQL DSVH MỸ SƠN

Chiều ngày 24/9/2023. Công đoàn và Chi đoàn BQL DSVH Mỹ Sơn đã tổ chức chương trình “Vui Hội Trăng Rằm” cho gần 150 em thiếu niên, nhi đồng là con em CBVC - NLĐ của BQL. Tham dự chương trình có đồng chí Phan Hộ - Bí thư Đảng bộ, Giám đốc BQL; đồng chí Lê Văn Cường – Chủ tịch công đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Bí thư chi đoàn đã có mặt rất sớm để chung vui cùng các bạn nhỏ.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động rất ý nghĩa và thú vị, các bạn được giao lưu với Chị Hằng - Chú Cuội. Sau khi đồng chí Lê Văn Cường – chủ tịch công đoàn phát biểu khai mạc chương trình, các bạn nhỏ được nghe đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Oanh – bí thư chi đoàn ôn lại nguồn gốc và ý nghĩa của Ngày Trung thu. Ngoài màn biểu diễn lân sư rồng đặc sắc, là chương trình giao lưu những tiết mục văn nghệ dễ thương do các bạn nhỏ biểu diễn, sôi nổi nhất là phần câu hỏi đố vui nhận quà cùng chị Hằng, chú Cuội. Cuối cùng, các bạn  nhỏ cùng nhau quây quần bên mâm bánh trái cùng phá cỗ và rước đèn vui Tết Trung Thu.

“Trung thu”  là Tết cổ truyền dành cho các cháu thiếu niên nhi đồng, là dịp để các em gặp gỡ, giao lưu và vui chơi cùng nhau. Đặc biệt, Nhân dịp này lãnh đạo cơ quan, lãnh đạo Công đoàn và Chi đoàn đã tặng những phần quà ý nghĩa cho các em thiếu nhi của CBVC - NLĐ của BQL DSVH Mỹ Sơn và các em có hoàn cảnh khó khăn được Công Đoàn và Chi Đoàn nhận đỡ đầu.

Khép lại chương trình “Vui hội trăng rằm” nhưng nụ cười và niềm vui vẫn hiện hữu trên gương mặt của các bạn nhỏ. Chương trình thể hiện tình cảm, sự quan tâm của tổ chức công đoàn và lãnh đạo BQL DSVH Mỹ Sơn dành cho người lao động và con em của BQL. Qua đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, người lao động và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.

Nguyễn Tuyết

28 Tháng 9,2023

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo