DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

Gặp mặt cán bộ làm công tác xây dựng Đảng
Đ/c Phan Hộ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc phát biểu tại buổi gặp mặt

Vừa qua, chiều ngày 16/10, tại văn phòng Ban, Đảng ủy BQl DSVH Mỹ Sơn đã tổ chức buổi gặp mặt ôn lại tuyền thống các ngành công tác xây dựng Đảng. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí BTV Đảng ủy, BCH Đảng bộ, cấp ủy các chi bộ, các đồng chí làm công tác văn phòng, kiểm tra, tuyên giáo, tổ chức xây dựng Đảng.

Diễn văn kỷ niệm 89 năm ngày ra đời các ngành xây dựng Đảng tại buổi gặp mặt do đồng chí Nguyễn Công Khiết – UVBTV, Phụ trách Tuyên giáo Đảng ủy ôn lại những chặng đường ra đời và những đóng góp quan trọng của các ngành Tuyên giáo, Dân vận, Tổ chức, Kiểm tra và Văn phòng cấp ủy, nêu bật ý nghĩa quan trọng của công tác xây dựng Đảng có một vai trò hết sức quan trọng. Là một trong những bộ phận cấu thành toàn bộ hoạt động của Đảng, công tác xây dựng đảng đã giúp Đảng ta hoạch định các chủ trương, đường lối đúng đắn, kịp thời, góp phần vào thắng lợi của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Do đó, ở bất kỳ giai đoạn nào Đảng ta cũng luôn đề cao vai trò vị trí đặc biệt của công tác xây dựng Đảng.

Phát biểu trong buổi gặp mặt, đồng chí Phan Hộ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ban Quản lý đã chúc mừng các đồng chí đang tham gia thực hiện công tác xây dựng Đảng nhân ngày kỷ niệm, đánh giá cao những đóng góp trên lĩnh vực công tác xây dựng Đảng vào những thành quả đạt được của Đảng bộ Ban trong những năm qua. Đa phần cán bộ làm công tác xây dựng Đảng tại Đảng bộ là kiêm nhiệm nên có những khó khăn nhất định, do đó ngoài khắc phục những khó khăn thì vấn đề cần lưu ý trong công tác xây dựng Đảng là phải nắm chắc các văn bản hướng dẫn, hiểu tường tận công việc mình đang làm có như vậy mới làm tốt công tác tham mưu, tổng hợp giúp Đảng bộ phát huy dân chủ, xây dựng khối đại đoàn kết vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng và nhân dân giao phó.

T. Minh

 

22 Tháng 10,2019

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo