HÌNH ẢNH ĐẸP TRONG NGÀY HỘI HIẾN MÁU ĐỢT 2 NĂM 2023

HÌNH ẢNH ĐẸP TRONG NGÀY HỘI HIẾN MÁU ĐỢT 2 NĂM 2023

Hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2023, thực hiện theo Công văn số 235/KH – BCH của Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện. Sáng ngày 4/6, Đoàn Thanh niên cùng với CBVC - NLĐ BQL DSVH Mỹ Sơn tham gia đợt hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2023 tại Hội trường Uỷ Ban nhân dân xã Duy Hòa.

Với phương châm “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, “Hiến máu cứu người là một hành động nhân đạo, là một nghĩa cử cao đẹp”, phong trào hiến máu tình nguyện tại BQL DSVH Mỹ Sơn trong những năm gần đây luôn được duy trì và thu hút được Đoàn viên Công đoàn và Chi đoàn tham gia. Để đợt hiến máu diễn ra thành công, BCH Chi đoàn đã làm tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho Đoàn viên thanh niên và cán bộ, viên chức NLĐ về hiến máu tình nguyện và đã vận động được 18 đơn vị máu. Ngoài ra, ĐVTN còn tích cực xung kích, tình nguyện tham gia hiến máu nóng cho những trường hợp cần máu khẩn cấp, kịp thời cứu giúp một số người bệnh qua cơn nguy kịch. 

Hoạt động tình nguyện này đã thể hiện tinh thần nhân ái, góp phần cứu sống những bệnh nhân đang cần máu. Là việc làm giàu tính nhân văn, nhân đạo,có ý nghĩa thiết thực, nhằm giáo dục cho đoàn viên, NLĐ của BQL về ý thức sống có trách nhiệm với cộng đồng và hướng tới những việc làm ý nghĩa. Thời gian tới, BQL sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về ý nghĩa và vai trò to lớn của phong trào hiến máu tình nguyện, để mỗi đợt hiến máu thực sự là ngày hội ý nghĩa có tính lan tỏa rộng.

Nguyễn Tuyết

05 Tháng 6,2023

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo