Hỗ trợ cộng đồng thoát nghèo bền vững

Hỗ trợ cộng đồng thoát nghèo bền vững

 

 

Thực hiện kế hoạch của huyện Duy Xuyên về việc hỗ trợ các hộ nghèo trên địa bàn huyện thoát nghèo bền vững. Sáng nay, ngày 21-9, đại diện Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn phối hợp với công đoàn Ban Quản lý, cùng với chính quyền xã Duy Hòa đã đến thăm hỏi hỗ trợ gia đình 02 hộ dân tại xã Duy Hòa, Duy Xuyên tổng số tiền là 30 triệu đồng.

 

 

Đây là 02 hộ dân có hoàn cảnh hết sức khó khăn, gồm hộ ông Nguyễn Văn Tiến ở thôn La Tháp Đông có 03 người đau ốm nằm một chổ, hộ bà Bùi Thị Bích Chi, thôn Vĩnh Trinh có chồng mất sớm, hiện có 4 người con đang ăn học. Với số tiền hỗ trợ đợt này góp phần để các hoàn cảnh khó khăn mua thuốc điều trị, sữa chữa nhà cửa, làm vốn kinh doanh và nuôi con ăn học.

Hoạt động chung tay vì cộng đồng, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn luôn được Ban Quản lý hưởng ứng trong nhiều năm qua, được các cá nhân, người lao động chung tay đóng góp san sẻ như truyền thống tốt đẹp của dân tộc “lá lành đùm lá rách”.

Văn Khoa

21 Tháng 9,2023

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo