DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2017

Chiều ngày 12/1/2017, tại Văn phòng Ban, Ban Quản lý Di sản Văn hóa Mỹ Sơn đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2017.
Tham dự Hội nghị có gần 90 cán bộ viên chức và người lao động đại diện cho các phòng, đội trong toàn Ban tham dự. Ban Lãnh đạo, đồng chí Phan Hộ - Giám đốc chủ trì Hội nghị.

Quang cảnh hội nghị

Năm 2016, công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản Mỹ Sơn được được những kết quả quan trọng, các chỉ tiêu giao đều hoàn thành và hoàn thành vượt mức. Đời sống cán bộ, viên chức, người lao động ngày một được nâng cao. Cán bộ viên chức người lao động đã có nhiều cố gắng phấn đấu nổ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tổ chức thực hiện tốt các quy chế phối hợp, quy chế chi tiêu nội bộ, nội quy cơ quan, trích lập các nguồn quỹ, đảm bảo thu nhập người lao động ổn định. Ban đã đưa vào áp dụng nhiều đề tài sáng kiến kinh nghiệm, làm lợi hàng trăm triệu đồng, 01 cá nhân được đề nghị chiến sĩ cấp tỉnh, 16 cá nhân được đề nghị công nhận chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 86 lao động tiên tiến, đơn vị được đề nghị công nhận tập thể lao động xuất sắc. Trong năm các tổ chức đoàn thể đều đạt những thành tích nổi bật.

Khen thưởng cá nhân, tập thể, đạt thành tích xuất sắc

Dịp này, Ban Quản lý đã khen thưởng cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là phòng Hành chính Tổng hợp, phòng Quản lý Phát triển dịch vụ, Đội Vận chuyển, khen thưởng 11 cá nhân có thành tích xuất sắc, biểu dương 07 cá nhân có hành động đẹp “nhặt được của rơi trả người đánh mất”, 01 cá nhân có thành tích nổi bật trong công tác đào tạo ngoại ngữ do Ban Quản lý tổ chức.

20 Tháng 7,2019

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo