Phát biểu tại buổi họp mặt, đại diện các doanh nghiệp có lượng khách đưa đến Mỹ Sơn tăng trưởng hằng năm đều cho rằng dịch vụ tại di tích ngày càng hoàn thiện, môi trường du lịch thân thiện và được cải thiện tốt, bắt đầu có những sản phẩm đặc trưng, cơ bản đáp ứng nhu cầu du khách. So với những năm trước, đây là sự thay đổi có chất lượng, hiệu quả.
Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng thắng thắn đề xuất Mỹ Sơn cần tăng thêm các sản phẩm bổ sung, sản phẩm hỗ trợ vì tiềm năng còn nhiều. Sản phẩm cần chú trọng đối với đối tượng khách Châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc có mức chi tiêu thấp.
Buổi họp mặt được Ban Quản lý Di sản Văn hóa Thế giới Mỹ Sơn vừa tổ chức chiều ngày 11/1/2017, dưới sự chủ trì của lãnh đạo Ban Quản lý, UBND huyện Duy Xuyên với sự tham gia của các công ty, doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng, phóng viên các báo Quảng Nam, Lao Động, Truyền hình Quảng Nam, phát thanh truyền hình Duy Xuyên tham dự.
20 Tháng 7,2019
Chia sẽ mạng xã hội
- THÁO GỠ NHIỀU LOẠI BẪY TẠI RỪNG CẢNH QUAN DI TÍCH LỊCH SỬ VĂN HÓA MỸ SƠN (17.02.2024)
- “Xuân yêu thương – Tết sum vầy” năm 2024. (07.02.2024)
- Rồng Makara tại thánh địa Mỹ Sơn (05.02.2024)
- Thăm và chúc tết các đơn vị kết nghĩa, Bà Mẹ Việt Nam anh hùng (05.02.2024)
- 30 năm với Thành cổ Trà Kiệu (27.01.2024)
- CHIM THẦN GARUDA TẠI KHU ĐỀN THÁP MỸ SƠN (22.01.2024)