DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

Họp mặt doanh nghiệp lữ hành và giới truyền thông thường niên

Phát biểu tại buổi họp mặt, đại diện các doanh nghiệp có lượng khách đưa đến Mỹ Sơn tăng trưởng hằng năm đều cho rằng dịch vụ tại di tích ngày càng hoàn thiện, môi trường du lịch thân thiện và được cải thiện tốt, bắt đầu có những sản phẩm đặc trưng, cơ bản đáp ứng nhu cầu du khách. So với những năm trước, đây là sự thay đổi có chất lượng, hiệu quả.


Tuy nhiên, nhiều ý kiến cũng thắng thắn đề xuất Mỹ Sơn cần tăng thêm các sản phẩm bổ sung, sản phẩm hỗ trợ vì tiềm năng còn nhiều. Sản phẩm cần chú trọng đối với đối tượng khách Châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc có mức chi tiêu thấp.

Buổi họp mặt được Ban Quản lý Di sản Văn hóa Thế giới Mỹ Sơn vừa tổ chức chiều ngày 11/1/2017, dưới sự chủ trì của lãnh đạo Ban Quản lý, UBND huyện Duy Xuyên với sự tham gia của các công ty, doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Quảng Nam và thành phố Đà Nẵng, phóng viên các báo Quảng Nam, Lao Động, Truyền hình Quảng Nam, phát thanh truyền hình Duy Xuyên tham dự.

20 Tháng 7,2019

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo