Kết thúc năm 2018, tổng lượt khách đến Mỹ Sơn tăng 10,34%, cụ thể đạt 392,070 lượt khách.
Doanh thu qua vé đạt trên 60 tỷ đồng. Năm 2018, có nhiều thuận lợi trong công tác thu hút khách tham quan, khu di sản đẩy mạnh các hoạt động hạ tầng du lịch, xây dựng sản phẩm, tăng cường công tác quảng bá, xúc tiến du lịch. So với các năm trước đây có sự chuyển dịch về đối tượng khách, lượng khách Hàn, khách Trung đang tăng mạnh, các thị trường khách truyền thống như Tây Âu, Úc, Nhật Bản vẫn giữ ổn định. Việc các thị trường khách mới gia tăng góp phần tăng lượng khách tham quan, tuy nhiên cũng đòi hỏi ngày một có sự đa dạng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu về sự thay đổi này.
Theo Ban Quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn, năm tới sẽ đẩy mạnh công tác quảng bá, xúc tiến du lịch, nâng cao chất lượng sản phẩm. Tập trung phát triển các sản phẩm địa phương, làm tốt công tác gắn kết các công ty doanh nghiệp du lịch.
Văn Khoa
03 Tháng 1,2019
Chia sẽ mạng xã hội
- Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Đà Nẵng và công ty Kumagai Gumi Nhật Bản hỗ trợ kiểm tra, tư vấn về bảo trì hệ thống điện, hệ thống báo cháy tại Bảo tàng Mỹ Sơn. (19.11.2024)
- Vũ điệu Chăm ở thung lũng Mỹ Sơn (12.11.2024)
- Đưa sản phẩm xe đạp vào phục vụ du khách (06.11.2024)
- PHÁT HUY GIÁ TRỊ DI SẢN THẾ GIỚI MỸ SƠN GẮN VỚI PHÁT TRIỂN – KẾT NỐI DU LỊCH XANH (05.11.2024)
- TEAMBUILDING ĐOÀN KẾT - NĂNG ĐỘNG - SÁNG TẠO CÙNG CĐCS BQL DSVH MỸ SƠN (17.10.2024)
- Gắn kết cộng đồng với di sản thông qua hoạt động trải nghiệm (16.10.2024)