KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN

KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN

Nằm trong chuỗi hoạt động tháng Thanh niên năm 2024, Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024), Hướng tới Chào mừng Đại hội Chi đoàn BQL DSVH Mỹ Sơn nhiệm kỳ X (2024-2027), kỷ niệm 420 năm Danh xưng Duy Xuyên, kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng Tỉnh Quảng Nam (24/3/1975-24/3/2024), và kỷ niệm 25 năm ngày Mỹ Sơn được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. 
Ngày 24/3/2024, Chi đoàn BQL DSVH Mỹ Sơn đã phối hợp với Cụm Đoàn Xã Khu Tây tổ chức chương trình “Hào Khí Tháng 3” nhằm gặp mặt, giao lưu với Cán bộ Đoàn qua các thời kỳ. Chương trình diễn ra trong không khí đầm ấm, ý nghĩa nhằm ôn lại hào khí của các thế hệ Thanh niên Duy Xuyên nhân ngày sinh nhật Đoàn và những tâm tư tình cảm của thế hệ đàn anh đi trước gửi gắm cho thế hệ mai sau.

 

Ngày 25/3/2024, tại phòng họp BQL DSVH Mỹ Sơn, BCH Chi đoàn BQL DSVH Mỹ Sơn đã tổ chức chương trình sinh hoạt truyền thống kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và 20 năm tháng Thanh niên. Chương trình có sự tham dự của Đồng chí Trần Anh Khoa, Đại diện Thường trực Huyện Đoàn; Đồng chí Phan Hộ, Bí thư Đảng ủy, giám đốc BQL; Đồng chí Nguyễn Công Khiết, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc BQL; Đồng chí Nguyễn Đình Khoa, Đảng Ủy viên- Nguyên Bí thư Chi đoàn cùng các đồng chí là đoàn viên thanh niên chi đoàn BQL. Trong dịp này, Tuổi trẻ Mỹ Sơn đã đón nhận sự quan tâm, chia sẻ , những tình cảm sâu sắc cùng lẵng hoa tươi thắm từ Đảng Ủy, lãnh đạo BQL, cũng như những lời động viên, chúc mừng từ phía Đại diện thường trực Huyện đoàn Duy Xuyên và các đơn vị bạn. 
 

Trong không khí phấn khởi, buổi sinh hoạt truyền thống cùng một số nội dung quan trọng của chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chi đoàn cũng đã cho ra mắt “Thư viện số của Chi đoàn BQL DSVH Mỹ Sơn”, đây được xem là Công trình thanh niên nhằm chào mừng đại hội Chi đoàn lần thứ X (nhiệm kỳ 2024- 2027); đáp ứng công tác “chuyển đổi số trong các hoạt động Đoàn”, đồng thời với mục đích từng bước thực hiện số hóa tư liệu truyền thống, tạo điều kiện cho Đoàn viên thanh niên thuận tiện trong việc tiếp cận tri thức, khuyến khích, tạo thói quen đọc sách, học hỏi, phát triển kỹ năng và kiến thức thông qua việc truy cập tài liệu và sách điện tử, nâng cao văn hóa đọc trong ĐVTN và CB CNV NLĐ Ban quản lý; từ đó, tạo ra động lực, phong trào trong cộng đồng đọc sách trực tuyến, tiết kiệm tài nguyên vật chất và bảo vệ môi trường. Cũng trong chương trình, BCH Chi đoàn tuyên dương 06 Đoàn viên là Thanh niên tiên tiến giai đoạn 2023- 2024 và giới thiệu 03 đoàn viên ưu tú cho Cấp ủy Đảng xem xét bồi dưỡng và kết nạp. Bí thư Chi đoàn, Đồng chí Nguyễn Thị Hoàng Oanh hy vọng, những đoàn viên ưu tú được tuyên dương, giới thiệu lần này sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ của người đoàn viên, rèn luyện phấn đấu hơn nữa để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận chính trị, khẳng định được vị trí, vai trò của mình trong tổ chức Đoàn, luôn xung kích, tình nguyện đi đầu trong các phong trào, đồng thời mong muốn Đảng Uỷ BQL tạo điều kiện, xem xét và kết nạp cho những đoàn viên trên được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Dịp này, BCH  cũng đã tổng kết và trao giải cuộc thi “Sáng tạo VideoClip – Khoảnh Khắc Tuổi Trẻ” đã được phát động trong Đoàn viên Thanh niên của đơn vị trước đó. BTC đã lựa chọn được 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 1 giải Ba và 2 giải Khuyến khích để trao cho các cá nhân và tập thể các tổ Chi đoàn.
 

Cũng tại buổi sinh hoạt truyền thống, các đoàn viên đã được nghe và xem phim tư liệu ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024), 93 năm xây dựng và trưởng thành dưới cờ Đảng, những cống hiến to lớn của lớp lớp thanh niên Việt Nam nói chung và thanh niên Duy Xuyên nói riêng mà trong đó tuổi trẻ BQL DSVH Mỹ Sơn là một bộ phận thanh niên tiến tiến đã góp phần vun đắp nên truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh. Đó là lý tưởng, khát vọng, nhiệt huyết, xung kích, sáng tạo, khẳng định vai trò nòng cốt chính trị trong phong trào thanh niên, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng. 

Nguyễn Tuyết

 

 

28 Tháng 3,2024

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo