MỘT GÓC NHỎ CỦA NÚI RỪNG MỸ SƠN

MỘT GÓC NHỎ CỦA NÚI RỪNG MỸ SƠN

MỘT GÓC NHỎ CỦA NÚI RỪNG MỸ SƠN

MỘT GÓC NHỎ CỦA NÚI RỪNG MỸ SƠN

MỘT GÓC NHỎ CỦA NÚI RỪNG MỸ SƠN
MỘT GÓC NHỎ CỦA NÚI RỪNG MỸ SƠN
MỘT GÓC NHỎ CỦA NÚI RỪNG MỸ SƠN

Những vòng xoay liên tục của cuộc sống bận rộn và áp lực công việc khiến chúng ta không tránh khỏi những căng thẳng, âu lo. Nếu có những dịp dừng tạm thời, ta hãy cho mình cơ hội về lại với thiên nhiên và nhìn lại bản thân. Khi hòa mình vào thiên nhiên, bạn sẽ có được sự an yên thực sự vì được hít thở bầu không khí trong lành và cảm nhận được sự tĩnh lặng từ bên trong tâm hồn.

Tết có lẽ là khoảng thời gian được nghỉ dài và thong thả nhất với tất cả mọi người, hãy về Khu đền tháp Mỹ Sơn để được đắm mình trong thiên nhiên và trải nghiệm một nền lịch sử, văn hóa, kiến trúc Champa thật khác biệt, đặc sắc.

Tọa lạc trong một thung lũng kín có địa thế núi non hùng vĩ, thâm nghiêm là một Mỹ Sơn – nơi mà từng viên gạch, góc tháp đều khoát lên mình những giá trị lịch sử văn hóa độc đáo được làm nên từ những kỳ quan từ sức con người.

Từng thảm cỏ, bụi cây dưới chân tháp là một màu xanh mướt êm ả nhưng cũng đầy thú vị. Góc nhỏ xanh ấy là nơi sinh sống rất đỗi bình yên của nhiều động thực vật. Nếu tháng tư là mùa ong tìm mật, hoa sim tím nở rộ thì tháng cuối cùng của năm là mùa hoa xuyến chi tỏa sáng, bùng cháy cả một góc trời Mỹ Sơn – Thung lũng thần linh và nghệ thuật

Sống gần gũi với thiên nhiên là xu hướng đang có nhiều người trẻ, tri thức và thành đạt hướng tới, còn bạn thì sao? . Đừng chần chừ gì nữa, hãy xách balo lên và đi trải nghiệm ngay thôi nào. Đã đặt chân đến Mỹ Sơn lòng bồi hồi xao xuyến mãi không thôi.

Kim Thành

05 Tháng 1,2022

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.361 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo