DI SẢN VĂN HÓA MỸ SƠN VIỆT NAM

Mỹ Sơn - điểm tham quan đón học sinh, sinh viên

Hằng năm, khu di sản Mỹ Sơn đón lượng lớn học sinh, sinh viên đến nghiên cứu, tham quan tìm hiểu.


Mỹ Sơn ngày càng thu hút học sinh, sinh viên đến tham quan, học tập

Ngoài sinh viên là các trường đại học đi thực tế nghiên cứu các chuyên ngành về lịch sử, văn hóa, nghệ thuật, văn học… Mỹ Sơn còn đón các học sinh các trường quốc tế trong nước và học sinh, sinh viên từ các trường đại học ngoài nước đến nghiên cứu tìm hiểu nền văn hóa Champa.
Trong các năm qua, công tác đẩy mạnh tuyên truyền giáo dục trong cộng đồng về việc nâng cao nhận thức bảo vệ di sản văn hóa thế giới giữa Ban Quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn với Phòng Giáo dục huyện Duy Xuyên được quan tâm nên hằng năm các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn đã đưa một lượng lớn học sinh đến với khu di tích Mỹ Sơn. Ngoài địa bàn Quảng Nam, các trường học ở thành phố Đà Nẵng cũng thường xuyên tổ chức các lớp ngoại khóa đến với Mỹ Sơn để giáo dục về truyền thống lịch sử, văn hóa của đất nước đối với thế hệ trẻ.

Với chính sách miễn giảm cho học sinh, sinh viên đến tham quan, tìm hiểu cùng với việc thực hiện tốt công tác liên kết hỗ trợ của Ban Quản lý, Mỹ Sơn luôn là điểm đến của các bạn trẻ đam mê về nghiên cứu học tập lựa chọn.

Văn Khoa

08 Tháng 4,2019

Chia sẽ mạng xã hội

Copyright © 2019 - Bản quyền thuộc về Ban quản lý Di sản văn hóa Mỹ Sơn

Giấy phép TTĐT: Số 02/GP - TTĐT - do sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Quảng Nam cấp ngày 15/11/2023

Địa chỉ: Xã Duy Phú, Huyện Duy Xuyên, Tỉnh Quảng Nam - Email: mysonstr@gmail.com -Tel:0235.3731.309 - Website : www.disanvanhoamyson.vn

Designed by DA NANG WEB

Hotline tư vấn: 0235.3731.309
Zalo